FSMART เก็งยอดเติมเงินรวมปีนี้ที่ 1.40 หมื่นลบ. เผยได้ลูกค้าลงโฆษณาเพิ่ม 2 ราย

FSMART ตั้งเป้ามีตู้เติมเงินบุญเติม-บุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิส 57,000 ตู้ ทั่วปท. เก็งยอดเติมเงินปีนี้ที่ 1.40 หมื่นลบ. เผยได้ลูกค้าใหม่ลงโฆษณาหน้าตู้บุญเติมอีก 2 ราย หวังเพิ่มรายได้ Q2/58 มีแผนปรับขนาดหน้าจอตู้เติมเงินเป็น 10 นิ้ว รองรับโฆษณาเพิ่ม


นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART เปิดเผยว่า บริษัทได้พันธมิตรที่สนใจลงโฆษณาหน้าตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมจำนวน 2 ราย ที่เล็งเห็นศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ตู้เติมเงินบุญเติมทั่วประเทศมากกว่า 1.1 ล้านรายต่อวัน จากจำนวนตู้มากกว่า 46,000 ตู้ ซึ่งตรงตามความต้องการของเจ้าของสินค้าที่ต้องการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด และตู้เติมเงินบุญเติมจึงตอบโจทย์ในเรื่องดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ คาดว่าจะเริ่มการลงโฆษณาหน้าตู้บุญเติมดังกล่าวในเดือนเม.ย.นี้ และคาดว่าจะมีรายได้เข้ามาในไตรมาส 2 ซึ่งช่วยเพิ่มรายได้นอกเหนือจากรายได้หลักที่มาจากการเติมเงิน อีกทั้งช่วยผลักดันให้บริษัทเข้าสู่เป้าหมายการเป็น Digital Retail Channel ชัดเจนมากขึ้น

ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนปรับหน้าจอตู้เติมเงินจากเดิมขนาด 7 นิ้วเป็นขนาด 10 นิ้ว จากการเล็งเห็นโอกาสเพิ่มรายได้ และเพื่อรองรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าได้ชัดเจนขึ้นในอนาคต รวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไปได้มากขึ้นตามไปด้วย

สำหรับการดำเนินงานในไตรมาสแรกของปี 2558 ยังคงเป็นไปตามเป้าหมาย และคาดว่าจะมียอดเติมเงินเป็นที่น่าพอใจ โดยปัจจุบันตู้เติมเงินออนไลน์บุญเติมมีให้บริการอยู่ทั่วประเทศจำนวนรวมกว่า 46,000 ตู้ และบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสเริ่มให้บริการไปแล้วประมาณ 300 เครื่อง ทั้งนี้ ในปี 2558 บริษัทตั้งเป้าหมายจะมีจำนวนตู้เติมเงินบุญเติม และบุญเติมเคาน์เตอร์เซอร์วิสอย่างต่ำ 57,000 ตู้ทั่วประเทศ และยอดเติมเงินรวมไว้ที่ 14,000 ล้านบาท

Back to top button