APCO มั่นใจรายได้ปีนี้โต 20% ตามเป้า หลังกำลังซื้อฟื้นตัวต่อเนื่อง

APCO มั่นใจรายได้ปีนี้โต 20% ตามเป้า หลังกำลังซื้อฟื้นตัวต่อเนื่องนับตั้งแต่มี.ค.60-อัดฉีดโปรโมชั่นพิเศษหวังกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น


นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า ผลประกอบการในช่วงไตรมาส 2/60 จะดีกว่าช่วงไตรมาส 1/60 ที่มีรายได้ 95.77 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 24.13 ล้านบาท หลังกำลังซื้อเริ่มปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา หนุนให้รายได้ทั้งปีเติบโตราว 20% มาที่ 500 ล้านบาทตามเป้าหมาย

ขณะที่บริษัทยังคงอัตราส่วนกำไรขั้นต้นในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 85% หลังได้ปรับกลยุทธ์แนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งทาง Social Media และรายการโทรทัศน์ อีกทั้งมีการจัดโปรโมรชั่นกระตุ้นการขาย ส่งผลให้บริษัทมียอดสั่งซื้อผ่าน Direct Service และ Call Center 1154 มากขึ้น รวมถึงการที่บริษัทมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้ง Direct Service, TV Marketing, Call Center 1154, BIM Health Center และ Digital Marketing

สำหรับศูนย์ BIM Health Center สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและผู้ป่วยเข้าขอคำปรึกษาอย่างต่อเนื่องถือเป็นอีกช่องทางการจำหน่ายที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น ซึ่งบริษัทมีแผนจะขยาย BIM Health Center อย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการร่วมมือกับคณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น และเลือกเปิดศูนย์ในทำเลที่มีความเหมาะสม

นอกจากนี้ บริษัทยังเซ็นสัญญากับสวนมังคุดเพิ่มปริมาณวัตถุดิบสำหรับความต้องการใช้น้ำมังคุด BIM ของผู้บริโภค เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยไม่เกิดพิษต่อตับและไต ด้วยการดื่มน้ำมังคุดที่มีเปลือกมังคุดเป็นส่วนผสมแล้วเกิดการสะสมสารแทนนินมากจนเป็นพิษต่อตับและไต

อีกทั้งบริษัทได้ลงนามความร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำในการพัฒนางานวิจัยเพื่อเสริมประสิทธิภาพของเซลล์พิฆาตที่เพิ่มขึ้นจากการใช้แคปซูลของบริษัทจัดการกับปัญหามะเร็ง, HIV / AIDS, ไวรัสตับอักเสบ และโรคติดเชื้อดื้อยา ให้ตอบสนองการดูแลผู้ป่วยได้ดียิ่งขึ้น และครอบคลุมความต้องการเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่าง ๆ โดยคาดว่าจะได้รับผลสำเร็จในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้

Back to top button