III เคาะราคาขาย IPO ที่ 4.80 บาท/หุ้น จอง 23-25 ส.ค. เทรด SET 1 ก.ย.60

"ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์" หรือ III ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจร เคาะราคาขาย IPO ที่ 4.80 บาท/หุ้น เปิดจอง 23-25 ส.ค.จ่อเทรด SET 1 ก.ย.60 โดยมี ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท ทริพเพิล ไอ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ III ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ครบวงจร กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ที่หุ้นละ 4.80 บาท โดยจะเปิดให้จองซื้อในช่วงวันที่ 23-25 ส.ค.และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยราววันที่ 1 ก.ย. โดยมีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ บล.ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดยมีแผนเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 164,500,000 หุ้น ที่มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาท/หุ้น หรือคิดเป็นไม่เกิน 27% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดภายหลังการเพิ่มทุนจดทะเบียน ให้แก่นักลงทุนสถาบัน นักลงทุนรายย่อยและพนักงานของบริษัท

อนึ่ง III เป็นผู้นำในการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรซึ่งครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1.การขนส่งสินค้าทางอากาศ  (Air Freight) 2.การขนส่งสินค้าทางทะเลและทางบก (Sea Freight and Inland Transport) 3.การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ การบริหารคลังสินค้า และการกระจายสินค้า (Logistics Management) และ 4.โลจิสติกส์ครบวงจรสำหรับเคมีภัณฑ์และสินค้าอันตราย (Chemical & Specialty Logistics) โดยบริษัทฯ ก่อตั้งมากว่า 25 ปี มีบริษัทในเครือทั้งหมด 24 บริษัท และมีฐานลูกค้าเป็นบริษัทมหาชน บริษัทข้ามชาติ และบริษัทไทยจำนวนมาก

Back to top button