สื่อดังเผย”ยิ่งลักษณ์”พา”น้องไปป์” ขึ้นเครื่องฯจากโปเชงตงไปสิงคโปร์ ก่อนบินต่อดูไบทันที!

สื่อดังเผย "ยิ่งลักษณ์" พาลูกชาย "น้องไปป์" ขึ้นเครื่องฯจากโปเชงตงไปสิงคโปร์ ก่อนบินต่อดูไบทันที!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาเลื่อนนัดอ่านคำพิพากษาคดีจำนำข้าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ตกเป็นจำเลยออกไปเป็นวันที่ 27 ก.ย.2560 เนื่องจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้เดินทางมายังศาลฎีกาในวันนี้

โดยเว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปทำบุญกราบไหว้สมเด็จโตที่วัดระฆังโฆสิตาราม กทม. เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นมีข้อมูลว่าวันที่ 24 ส.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว โดยมีรถของราชการระดับสูงพาหลบหนีไปตามเส้นทางเกาะช้างเข้าประเทศกัมพูชา ขณะเดียวกันมีข้อมูลอีกว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ประเทศสิงคโปร์เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ในรายงานข่าวเปิดเผยว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เดินทางออกจากประเทศไทยผ่านช่องทางธรรมชาติทางชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ หรือสนามบินโปเชงตง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงพนมเปญไปทางตะวันตก 7 กิโลเมตร ก่อนบินตรงไปประเทศสิงคโปร์ แล้วบินต่อไปประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือดูไบ ต่ออีกทอด

นอกจากนี้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า การเดินทางออกนอกประเทศครั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้พา “น้องไปป์”ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชายวัย 15 ปีเดินทางไปด้วย โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ติดสินใจออกนอกประเทศพร้อมลูกชาย เนื่องจากห่วงว่าหากมีคำพิพากษาให้จำคุก จะทำให้ขาดคนดูแลลูกชายคนเดียว จึงตัดสินใจพาลูกชายเดินทางออกนอกประเทศไปด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_485899

Back to top button