“ICN” เล็งเคาะราคาขาย IPO สัปดาห์หน้า จ่อเข้าเทรด mai ก.ย.นี้

“ICN” หรือ “อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส” ผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบครบวงจร เล็งเคาะราคาขาย IPO 120 ล้านหุ้นในสัปดาห์หน้า จ่อเข้าเทรด mai ก.ย.นี้ โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


บริษัท อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส จำกัด (มหาชน) หรือ ICN ระบุว่า คาดว่าบริษัทจะสรุปราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น พร้อมทั้งแต่งตั้ง บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย รวมทั้งผู้ร่วมรับประกันการจำหน่ายในสัปดาห์หน้า และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในกลางเดือน ก.ย.นี้

อนึ่ง ICN เป็นผู้ให้บริการออกแบบและวางระบบ (System Integrator) ครบวงจร โดยบริษัทสามารถให้บริการออกแบบและวางระบบโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคม (Telecommunication System) ซึ่งเป็นระบบที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ

รวมทั้งให้บริการออกแบบและวางระบบงานก่อสร้างและวางระบบไฟฟ้าอื่นๆ (Construction and Electrical Systems) นอกจากนี้ ยังให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อใช้ทดแทน (Supply) และการให้บริการบำรุงรักษาโครงข่ายระบบสื่อสารโทรคมนาคม (Maintenance)

Back to top button