TSR คงเป้ายอดขายรวมปีนี้ที่ 1.5 พันลบ. รุกขยายช่องทางขาย-เปิดสาขาใหม่

TSR คงเป้ายอดขายรวมปีนี้ที่ 1.5 พันลบ. รุกขยายช่องทางขาย-เปิดสาขาใหม่


นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายยอดขายรวมปีนี้ที่ 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน หลังจากที่ได้เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรวม 9 รุ่น ผ่าน 4 ช่องทางการขาย คือ ขายตรงผ่านพนักงานขายของบริษัท ซึ่งมีกว่า 1 พันคนทั่วประเทศ , โมเดิร์นเทรด , Online และโครงการอสังหาริมทรัพย์ (Real estate Project) โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ผลจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ตลอดจนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ

ขณะที่ล่าสุดได้เปิดสำนักงานสาขาขอนแก่น ณ ถนนเหล่านาดี อ.เมือง โดยจะให้บริการในลักษณะเต็มรูปแบบ  เพื่อจำหน่ายและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าในแถบภาคอีสานตอนกลางที่มีความต้องการสินค้าของบริษัทเป็นจำนวนมาก เพื่อขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่จะอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลเป็นส่วนใหญ่

ส่วนภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขาบริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 14 สาขา โดยเน้นการพัฒนาศูนย์บริการลูกค้าที่มีอยู่ 8 แห่ง ให้กลายเป็นสาขาบริการเต็มรูปแบบ ได้แก่ นครสวรรค์, นครราชสีมา, ชลบุรี, อุบลราชธานี, เพชรบุรี, สงขลา, ขอนแก่น และ ลพบุรี จากเดิมที่สาขาบริการอยู่ 6 สาขา ได้แก่ ร้อยเอ็ด, นครศรีธรรมราช, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี และ ฉะเชิงเทรา และมีแผนการที่จะเปิดเพิ่มอีก 5 สาขาในปีนี้

Back to top button