PRM เทรดสนั่น Pre Open ทะลุ 10 บาท

PRM เทรดสนั่น Pre Open 5 นาที อยู่ที่ 10.10 บาท จาก IPO ที่ 8 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 35.51 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 18.49 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 17.94 ล้านหุ้น โดยมี บล.กสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท พริมา มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ PRM มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 10.10 บาท จาก IPO ที่ 8 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 35.51 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 18.49 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 17.94 ล้านหุ้น โดยมี บล.กสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยก่อนหน้านี้”แหล่งข่าวรายหนึ่ง ได้เปิดเผยกับข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่าราคาหุ้น PRM มีแนวโน้มปรับตัวขึ้นถึง 10 บาท จากราคา IPO ที่ 8 บาท โดยมองว่า พื้นฐานธุรกิจค่อนข้างแข็งแกร่งจากบริการโลจิสติกส์ครบวงจร ส่งผลให้ผลการดำเนินงานมีแนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น

อนึ่ง PRM เป็นผู้ให้บริการขนส่งและจัดเก็บน้ำมันดิบ น้ำมันสำเร็จรูป น้ำมันกึ่งสำเร็จรูป และปิโตรเคมีทางเรืออย่างครบวงจรซึ่งเป็นรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมถึงให้บริการเรือขนส่งที่สนับสนุนงานสำรวจและผลิตปิโตรเลียมกลางทะเล และการบริหารจัดการกองเรือของอุตสาหกรรมน้ำมันและปิโตรเคมี เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

X
Back to top button