SAPPE เตรียมออกสินค้าใหม่ช่วง Q2/58 มุ่งสู่เป้ารายได้ 5 พันลบ.ในปี 60

SAPPE เชื่อ Q2-Q3/58 ฟื้นตัว เตรียมออกสินค้าใหม่ช่วง Q2/58 กระตุ้นยอดขาย คงเป้ายอดขายทั้งปีโต 20% มุ่งสู่เป้าหมายรายได้ 5 พันลบ. ภายในปี 60


นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า สำหรับแผนงานตลอดปี 58 ตลาดในประเทศมีการแข่งขันในระดับสูง ตลอดจนแรงกดดันจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวมากนัก บริษัทจึงปรับแผนมุ่งเน้นการนำเสนอนวัตกรรมสินค้าใหม่ ทดแทนการทำการตลาดแบบดั้งเดิม ทั้งนี้คาดว่ากำไรจะกลับมาเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้งในไตรมาส 2 และไตรมาส 3 รองรับฤดูกาลขายสินค้า

โดยในไตรมาส 2 จะมีการออกสินค้าใหม่ Sappe Beauti Drink เครื่องดื่ม Functional สำหรับผู้หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดยพัฒนาสูตรใหม่ที่ดีที่สุดจาก Sappe ทุกสูตร อร่อย ไม่เติมน้ำตาล ในขณะที่เพิ่มคุณประโยชน์ เพื่อเติมเต็มความต้องการการดูแลตัวเองของผู้หญิง สอดคล้องกับกระแสคนรักสุขภาพในปัจจุบัน

ด้านตลาดต่างประเทศบริษัทยังเดินตามยุทธศาสตร์ที่จะผลักดัน SAPPE ก้าวสู่การเป็น Global Brand โดยยังคงแสวงหาโอกาสความร่วมมือกับพันธมิตรท้องถิ่นตลอดจนคู่ค้าจากช่องทางการจัดจำหน่ายในแต่ละประเทศ เพื่อร่วมกันทำตลาดและเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายสินค้าตลอดจนการสร้างแบรนด์ SAPPE และแบรนด์อื่นๆ ในเครือให้แข็งแกร่งมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป้าหมายยอดขายในปีนี้เติบโต 20% เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายรายได้ 5,000 ล้านบาท ภายในปี 60

Back to top button