APCO เผยยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มีสัญญาณฟื้น จ่อรับรู้รายได้การขายออนไลน์ใน Q3

APCO เผยแนวโน้มการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มีสัญญาณฟื้นจาก Q1/58 คาดรับรู้รายได้จากการขายสินค้าออนไลน์ได้ใน Q3/58 เป็นต้นไป


นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า แนวโน้มการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของบริษัท เริ่มมีสัญญาณปรับตัวดีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นผลจากการทำตลาดอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มผู้ใช้ ผนวกกับความมั่นใจของผู้บริโภคที่เริ่มปรับตัวดีขึ้น

อีกทั้งยังมีการเติบโตของยอดขายจากโครงการ APCO บริษัทมหาชนที่ร่วมสร้างและร่วมรับผลประโยชน์โดยมหาชน ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีอุปการคุณที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท มีโอกาสซื้อหุ้น PO ที่จัดสรรพิเศษ 280 ล้านหุ้น โดยผู้สนใจสามารถสะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ 1 พ.ค.-18 พ.ย. 58 ไปใช้เป็นสิทธิในการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนของบริษัทได้

ส่วนโครงการขยายช่องทางจำหน่ายในโครงการ APCO Global Digital Marketing ขณะนี้ได้มีการพัฒนาเว็บไซต์ www.apcodm.com ที่จะใช้เป็นช่องทางสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งในช่วงต่อจากนี้บริษัทจะเริ่มโปรโมทช่องทางการจำน่ายและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์กับกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ผ่าน 3 ช่องทาง ประกอบด้วย Social Network อาทิ Facebook / Agent Website ในประเทศต่างๆ / Search engine ชั้นนำ อาทิ Google Yahoo  คาดว่าบริษัทจะเริ่มรับรู้รายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางดังกล่าวตั้งแต่ไตรมาส 3/58 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ APCO มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์สร้างภูมิสมดุลของ APCO ที่ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชงดื่ม และนวดเพื่อลดไขมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและทั่วโลกผ่านช่องทาง Digital Marketing และสามารถสร้างการเติบโตให้กับบริษัทได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

Back to top button