CGD เผย”โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวทฯ”ทำสถิติยอดขาย 700 ลบ.ช่วงโรดโชว์ในฮ่องกง

CGD เผย"โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวทฯ"ทำสถิติยอดขาย 700 ลบ.ช่วงโรดโชว์ในฮ่องกง


นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGD เปิดเผยว่า โครงการ”โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา”สร้างสถิติใหม่ทำยอดขายสูงสุดรวมมูลค่า 700 ล้านบาท ใน 2 วัน จากโรดโชว์ที่ประเทศฮ่องกง  ขึ้นแท่นเป็นอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีของไทยที่มียอดขายสูงที่สุดของงาน CBRE ในฮ่องกง

ส่วนการกระตุ้นการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ กับกลุ่มลูกค้าชาวเอเชีย คือกลยุทธ์สำคัญในการสร้างแบรนด์ของคันทรี่ กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำการยกระดับชีวิตริมแม่น้ำสู่มาตรฐานใหม่ ความต้องการของนักลงทุนชาวเอเชียมีปัจจัยหลักคือความเชื่อมั่นต่อแบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ในฐานะผู้ริเริ่มการบริการและความสะดวกสบายระดับลักชูรี

โดยงานเอ็กซ์คลูซีฟโรดโชว์ดังกล่าว จัดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน ที่ประเทศฮ่องกง สามารถดึงดูดกลุ่มนักลงทุนและลูกค้ามากกว่า 100 กลุ่ม

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CBRE เปิดเผยว่า โรดโชว์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขายในตลาดเอเชียของคันทรี่ กรุ๊ป ซึ่งผลตอบรับจากงานในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่าลูกค้าชื่นชอบคอนเซ็ปต์รีสอร์ทใจกลางเมือง ที่มีเอกลักษณ์ภูมิทัศน์พื้นที่สีเขียวหนาแน่นล้อมรอบอาคาร พวกเขามองหาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นเพื่อช่วยปรับพอร์ตโฟลิโอการลงทุน

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าและนักลงทุนมองเห็นตรงกันว่า การซื้อครั้งนี้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต เพราะโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ไม่ได้เป็นเพียงไพรเวท เรสซิเด้นซ์ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่ยังเป็นไพรเวท เรสซิเด้นซ์ริมน้ำแห่งแรกในเอเชียภายใต้แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งจุดแข็งเหล่านี้เองที่สามารถสร้างความสนใจให้แก่ลูกค้าและนักลงทุนอย่างมาก

อนึ่ง โครงการเจ้าพระยา เอสเตท บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาท มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2561

Back to top button