BLAND ควักเงิน 70 ลบ.ปรับปรุงระบบระบายน้ำ แก้ปัญหาน้ำท่วมเมืองทองธานี

BLAND ควักเงิน 70 ลบ.ปรับปรุงระบบระบายน้ำ แก้ปัญหาน้ำท่วมเมืองทองธานี


นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BLAND เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มทุน 70 ล้านบาทสำหรับโครงการพัฒนาและปรับปรุงระบบการจัดการด้านการระบายน้ำต่อเนื่องปี 60-61 เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับชาวเมืองทองธานี และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในช่วงฤดูฝนถึงช่วงครึ่งปีหลัง

สำหรับปีนี้เจ้าหน้าที่ได้เริ่มระดมปรับปรุงและพัฒนาพี้นที่ในบริเวณเมืองทองธานีตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้

“ปีนี้บริษัทได้ดำเนินการต่อจากปีที่แล้วไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดท่อระบายน้ำทุกเส้นในบริเวณโดยรอบเมืองทองธานี อาทิ บริเวณโครงการ คอนโด เลค วิว ถนนบอนด์สตรีท บริเวณโครงการสุโขทัย บีไฮฟ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์ และ ป๊อปปูล่า คอนโด หมู่บ้านลูกกอล์ฟ และหลัง มสธ. และปรับปรุงท่อระบายน้ำเพื่อให้มีการระบายที่ดียิ่งขึ้น ติดตั้งปั้มน้ำเพิ่มตรงบริเวณอาคารวิคตอเรีย-ซันมูน เลค รวมทั้งมีการขุดลอกคูน้ำที่มีความยาวถึง 6 กิโลเมตรบนเส้นทางออกถนนติวานนท์” นายปีเตอร์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเฝ้าระวังและติดตามข่าวสารอย่างละเอียด เชื่อมั่นว่าจะสามารถรับมือภาวะน้ำท่วม-น้ำขังได้เป็นอย่างดี

Back to top button