“ออริจิ้นฯ” คาดเข้าเทรดก.ย. เคาะราคา IPO ก่อนขาย 2-3 สัปดาห์

ออริจิ้นฯ หรือ ORI ดำเนินธุรกิจประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม คาดเข้าเทรดก.ย. เคาะราคา IPO ก่อนขาย 2-3 สัปดาห์


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ระบุว่า บริษัทคาดจะสามารถกำหนดราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO) ได้ก่อนจะขายหุ้นประมาณ 2-3 สัปดาห์ และคาดว่าหุ้นของบริษัทจะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในเดือนก.ย.นี้

สำหรับผลการดำเนินงานช่วง 5 เดือนแรกปีนี้มียอดขายแล้ว 2 พันล้านบาท จากเป้าหมายทั้งปีนี้จะมียอดขาย 5.5 พันล้านบาท ขณะที่มีแผนเปิดโครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่งในช่วงครึ่งหลังปีนี้ มูลค่ารวมกว่า 4 พันล้านบาท ขณะที่ในปีหน้ามีแผนจะเปิด 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท

อนึ่ง บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม เตรียมเข้าเทรดกลุ่มอุตสาหกรรม / หมวดธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง / พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหรือ SET โดยมีจำนวนหุ้นที่ IPO 180,000,000 หุ้น (หุ้นสามัญเพิ่มทุน 150,000,000 หุ้น และหุ้นสามัญเดิม 30,000,000 หุ้น) และมีที่ปรึกษาทางการเงินคือบริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)

Back to top button