DDD คว้าเซเลปดัง “คริสอากีโน” บุกตลาดฟิลิปปินส์ หวังขึ้นแท่นผู้นำด้านความงามภายใน 5 ปี

DDD คว้าเซเลปดัง “คริสอากีโน” บุกตลาดฟิลิปปินส์ หวังขึ้นแท่นผู้นำด้านความงามภายใน 5 ปี


นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการบุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเทศฟิลิปปินส์ ขณะนี้บริษัทฯ ได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทในฟิลิปปินส์โดยใช้ชื่อบริษัท Do Day Dream KCA PhilippinesCorporationซึ่ ง Do Day Dream Holding Pte. Ltd ประเทศสิงค์โปรเป็นผู้ถือหุ้น 51% ของทั้งหมด

สำหรับการร่วมทุนดังกล่าวเป็นการร่วมมือกับ “คริสอากีโน” เจ้าแม่แห่งวงการสื่อที่ฟิลิปปินส์ โดยในช่วงที่ คริสอากีโน เดินทางมาประเทศไทยได้มีโอกาสลองใช้ผลิตภัณฑ์ SnailWhite และรู้สึกชื่นชอบ รวมทั้งยังได้มีการเผยแพร่คลิปการใช้ชีวิตส่วนตัวผ่านทางYoutube Channel และมีการพูดถึง SnailwhiteWhippSoap ซึ่งกระแสดังกล่าวส่งผลให้สินค้าของบริษัทฯ ที่จำหน่ายในประเทศฟิลิปปินส์ขาดตลาด

อีกทั้งที่ผ่านมาสินค้าของบริษัทมีผู้นำเข้าไปจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่ผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัทฯอย่างเป็นทางการและบริษัทฯไม่เคยเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งหลังจากได้ร่วมลงทุน บริษัทฯ คาดว่าจะบุกตลาดอย่างจริงจัง โดยเริ่มเข้าไปทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ ”คริสอากีโน” จะทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดได้อย่างแน่นอน และบริษัทยังคาดว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี

โดยที่ผ่านมา คริสอากีโน เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ระดับโลกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการบันเทิงที่ฟิลิปปินส์เป็นอย่างมาก ปัจจุบัน คริสอากีโน มีผู้ติดตามในช่องทาง Social Media มากมาย อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ อาทิ ธุรกิจอาหาร และธุรกิจผลิตสื่อเพื่อการโฆษณา

นอกจากนี้ประเทศฟิลิปปินส์มีประชากรประมาณ 100 ล้านคน ซึ่งมากกว่าไทยประมาณ 1.5 เท่า โดยนับเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับที่ 8 ในเอเชีย และอันดับที่ 12 ของโลกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในประเทศฟิลิปปินส์มีการเติบโต 5% ต่อปี และมีมูลค่าการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากกว่า 2.8หมื่นล้านบาท ซึ่งใหญ่กว่าประเทศในกลุ่ม CLMV ทั้งหมด

Back to top button