NOK “ปิยะ ยอดมณี”ทิ้งเก้าอี้ CEO มีผลตั้งแต่ 23 ส.ค.61

NOK “ปิยะ ยอดมณี”ทิ้งเก้าอี้ CEO มีผลตั้งแต่ 23 ส.ค.61 พร้อมตั้ง"ประเวช องอาจสิทธิกุล"รักษาการแทนเริ่ม 27 ส.ค.นี้


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท สายการบินนกแอร์จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า วานนี้(27ส.ค.)ที่ประชุมคณะกรรมการวาระพิเศษครั้งที่ 4/2561 ได้มีมติอนุมัติเรื่องสำคัญ คือมีมติอนุมัติตามความประสงค์ของนายปิยะ ยอดมณี ที่ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการชุดย่อยของบริษัททุกคณะ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. เป็นต้นไป และพ้นจากการเป็นพนักงานของบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2561

ทั้งนี้บริษัทได้แต่งตั้งนายประเวช องอาจสิทธิกุล กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร แทนนายปิยะ ยอดมณี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป และบริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการสรรหากรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยจะดำเนินการแต่งตั้งในที่ประชุมคณะกรรมการ และบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

นอกจากนี้ได้มีมติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้เดิม นายธีรพล โชติชนาภิบาล นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว นายรัฐพล ภักดีภูมิ และนายปิ ยะ ยอดมณี กรรมการสอง ในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท

โดยเปลี่ยนแปลงเป็น นายธีรพล โชติชนาภิบาล นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว นายรัฐพล ภักดีภูมินายประเวช องอาจสิทธิกุล นางนลินี งามเศรษฐมาศ และนายชวลิต อัตถศาสตร์ กรรมการสองในหกคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัทจึงเรียนมาเพื่อทราบ

Back to top button