“เมืองไทยประกันชีวิต” จับมือ “เซเว่นฯ” รุกขายประกัน 10 บ. คุ้มครองสูงสุด 1 แสน

“เมืองไทยประกันชีวิต” จับมือ “เซเว่นฯ” รุกขายประกัน 10 บ. คุ้มครองสูงสุด 1 แสน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTI และบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ในการจำหน่ายกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย หรือประกันภัย 10 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. ถึง 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น

โดยผู้ซื้อจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย ถือสัญชาติไทย โดยใช้บัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดเป็นหลักฐาน ซึ่งจะได้รับสลิปและ SMS ยืนยันความคุ้มครอง และเบอร์ติดต่อบริษัทประกัน

ทั้งนี้ สามารถแจ้งพนักงานในการซื้อประกันภัย โดยเลือกบริษัทใดบริษัทหนึ่ง จากนั้นพนักงานจะให้เสียบบัตรประชาชนตัวจริงลงในเครื่องอ่านบัตร กดหมายเลขโทรศัพท์ หากข้อมูลถูกต้องกดตกลง พนักงานจะถามว่าต้องการให้บริษัทประกันแจ้งสิทธิพิเศษหรือไม่ หากต้องการกดตกลง ไม่ต้องการกดยกเลิก จากนั้นชำระเงิน 10 บาทแก่พนักงาน ซึ่งจะได้สลิปเป็นหลักฐาน ระบุวันเริ่มคุ้มครองซึ่งจะมีผลทันที และวันสิ้นสุดคุ้มครอง

โดยผู้ซื้อจะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุอันเนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป ต้องสูญเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท, คุ้มครองอุบัติเหตุอันเนื่องจากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์ ต้องสูญเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวร สิ้นเชิง วงเงินคุ้มครอง 50,000 บาท และผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจาก การเจ็บป่วยภายใน 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) วงเงินคุ้มครอง 5,000 บาท

อย่างไรก็ตาม กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย จะไม่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา เกิน 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป สารเสพติด หรือยาเสพติดให้โทษจนไม่สามารถครองสติได้ การฆ่าตัวตาย หรือการทําร้ายร่างกายตนเอง การได้รับเชื้อโรค (เว้นแต่การติดเชื้อโรค บาดทะยัก หรือโรคกลัวนํ้า ซึ่งเกิดจากบาดแผลที่ได้รับมาจากอุบัติเหตุ) การแท้งลูก สงคราม อาวุธนิวเคลียร์ การแผ่รังสีหรือกัมมันตภาพรังสี ขณะก่ออาชญากรรม ขณะที่ถูกจับกุม หรือหลบหนีการจับกุม ขณะที่ผู้เอาประกันภัยปฏิบัติหน้าที่เป็นทหาร ตํารวจ หรืออาสาสมัคร และเข้าปฏิบัติการในสงคราม หรือปราบปราม และการก่อการร้าย ตามที่ คปภ.กำหนด

นอกจากนี้ เคาน์เตอร์เซอร์วิสจะแจกกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มด้วยรักและห่วงใย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แก่ลูกค้าชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในกลุ่มการเดินทาง กลุ่มสินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ค่างวดเละเช่าซื้อ โดยสามารถตรวจสอบการได้รับสิทธิ์จากท้ายสลิปในใบเสร็จซึ่งจะแจกสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1-15 ก.ย. 2561 และเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 1-30 ก.ย. 2561

Back to top button