ANAN เปิดแบรนด์ “อาร์เด้น” 3 โครงการใหม่บุกตลาดแนวราบเซ็กเม้นท์ทาวน์โฮม

ANAN เปิดแบรนด์ "อาร์เด้น" 3 โครงการใหม่บุกตลาดแนวราบเซ็กเม้นท์ทาวน์โฮม


นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2558 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการบุกตลาดแนวราบในเซ็กเม้นท์ทาวน์โฮมภายใต้การเปิดตัวแบรนด์ใหม่“อาร์เด้น(Arden)กับ 3 โครงการใจกลางเมือง มีมูลค่ารวม 2,940 ล้านบาท ตั้งอยู่ใน 3 ทำเลเด่นของกรุงเทพฯ ได้แก่ พระราม 3, พัฒนาการ และ ลาดพร้าว 71

ขณะที่ ล่าสุด บริษัทฯ จัดแคมเปญ “NEW URBAN HOME…ARDEN”นำเออร์เบิร์นโฮม 3 โครงการใหม่จัดงาน Pre Sales ภายใต้แนวคิด “LIVE IMAGINATION” 

อย่างไรก็ดี บริษัทมองว่าสถานการณ์การแข่งขันของตลาดทาวน์โฮมหรือเออร์เบิร์นโฮมทั้ง 3 ทำเลนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูงมากนัก ซึ่งจากการวิจัยตลาดพบว่าจำนวนโครงการประเภททาวน์โฮมหรือเออร์เบิร์นโฮมที่พัฒนาใหม่ในย่านนี้ยังมีอยู่น้อย ในขณะที่ความต้องการยังมีอยู่ค่อนข้างมาก จึงคาดว่าเออร์เบิร์นโฮม ภายใต้แบรนด์ อาร์เด้น ทั้ง 3 โครงการจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่าทั้ง 3 โครงการนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทั้ง 3 ทำเล ได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะได้รับการออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในทำเลนั้นมาเป็นอย่างดี ประกอบกับการนำจุดแข็งของบริษัทด้านการพัฒนาโครงการเข้ามาเสริม ทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย

Back to top button