SONIC ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 2 บาท เหนือจอง 2%

SONIC ฟอร์มดี! Pre Open 5 นาทีแรก แตะ 2 บาท เหนือจอง 2% จาก IPO ที่ 1.95 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 25.69 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 6.23 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 18.57 ล้านหุ้น โดยมีบล.โกลเบล็ก เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โซนิค อินเตอร์เฟรท จำกัด (มหาชน) หรือ SONIC มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีแรก แตะ 2 บาท เหนือจอง 2% จาก IPO ที่ 1.95 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 25.69 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 6.23 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 18.57 ล้านหุ้น โดยมีบล.โกลเบล็ก เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นผู้จัดการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

อนึ่ง SONIC ประกอบธุรกิจให้บริการการจัดการอำนวยความสะดวกระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรโดยครอบคลุมตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง (Total Logistics Service Provider) โดยเป็นผู้บริหารจัดการเคลื่อนย้ายสินค้าทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศให้แก่ผู้ประกอบการไปสู่ผู้ประกอบการ (Business to Business B2B) ผ่านช่องทางการขนส่งทางทะเลทั้งแบบเต็มตู้และไม่เต็มตู้ ซึ่งรวมไปถึงการขนส่งแบบเทกอง การขนส่งทางอากาศ และการขนส่งทางบกโดยรถบรรทุกหัวลากและรถบรรทุกหางลาก

X
Back to top button