OCC ตั้งเป้ายอดขายโต 10-15% ใน 3 ปี หลังบุกตลาดออนไลน์-ส่งออกสินค้าไปญี่ปุ่น

OCC ตั้งเป้ายอดขายผลิตภัณฑ์แบรนด์คัฟเวอร์มาร์ค เพิ่มเป็น 10%-แบรนด์ KMA เป็น 15% ภายใน 3 ปี หลังบุกตลาดออนไลน์-ส่งสินค้าไปขายในญี่ปุ่น คาดธุรกิจบริการตัดผมด่วนบน BTS ส่งผลดีต่อกำไรมากขึ้น


นางธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) หรือ OCC เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ามียอดขายของผลิตภัณฑ์แบรนด์คัฟเวอร์มาร์ค เพิ่มขึ้นเป็น 10% และแบรนด์ KMA เพิ่มเป็น 15% ภายใน 3 ปี

โดยล่าสุดบริษัทได้รับการติดต่อจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อนำสินค้าไปวางขายในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเสริมเป้าหมายยอดขายให้เติบโตได้ ขณะที่ยอดขายในต่างประเทศที่ขายผ่านตัวแทนจำหน่ายเริ่มเติบโตขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าในพม่า เวียดนาม ,ลาว และ กัมพูชา

นอกจากนี้ บริษัทมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องผ่านทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ประกอบกับมีการติดต่อกับลูกค้าโดยตรง เพื่อให้คำปรึกษาในส่วนของผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกทั้งได้มีการรุกธุรกิจ อีซี่คัท ซึ่งเป็นผู้ให้บริการตัดผมอย่างรวดเร็ว โดยมีสาขาอยู่บริเวณรถไฟฟ้า ทั้งนี้คาดว่าธุรกิจดังกล่าวน่าจะส่งผลดีต่อกำไรมากขึ้น

Back to top button