กทท.ประกาศเลื่อนเปิดซองผู้ชนะประมูล “ท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3” 23 เม.ย.62

กทท.ประกาศเลื่อนเปิดซองผู้ชนะประมูล “ท่าเรือแหลมฉบัง เฟส 3” 23 เม.ย.62


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการพิจารณาซองเอกสารประกวดราคาโครงการพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง (ทลฉ.) ระยะที่ 3 การท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) เปิดเผยว่า ขณะนี้คณะกรรมการพิจารณาฯ ได้พิจารณาซองที่ 2 คือ คุณสมบัติทั่วไปของนักลงทุน คุณสมบัติทางการเงิน และประสบการณ์ของผู้ยื่นซองข้อเสนอ ซึ่งคณะกรรมการฯ ได้ลงความเห็นให้กลุ่มกิจการร่วมค้าทั้ง 2 กลุ่ม นำเอกสารมาเพิ่มเติมเพื่อประกอบการพิจารณา และเสนอต่อคณะกรรมการฯ อีกครั้ง

โดยคณะกรรมการจะพิจารณาอีกครั้งในวันที่ 23 เม.ย. 62 และจะดำเนินการพิจารณาข้อเสนอด้านเทคนิคและแผนการลงทุนในโครงการฯ (ซองที่ 3) และข้อเสนอด้านผลประโยชน์ตอนแทน (ซองที่ 4) และข้อเสนอแนะในการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงการฯ (ซองที่5) ในลำดับถัดไป

อนึ่ง ตามกำหนดการเดิม คณะกรรมการคัดเลือกฯ จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติซองที่ 1 ครบตามที่กำหนด และได้ทำการเปิดซองที่ 2 ต่อทันที ในวันที่ทียื่นซอง เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นจะทยอยเปิดซองที่ 3- 5 ในเดือนเมษายน และจะพิจารณาให้ผู้เสนอผลตอบแทนสูงสุดเป็นผู้ชนะ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลในวันที่ 11 เม.ย. ก่อนจะเสนอคณะกรรมการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาพตะวันออก (อีอีซี) เพื่อนำเสนอครม.

Back to top button