MAJOR เปิดโรงไอแมกซ์ทุกสาขาชม “UNDER THE SEA” ฟรี 1 ก.ย.นี้!

MAJOR เปิดโรงไอแมกซ์ทุกสาขาชม “UNDER THE SEA” ฟรี 1 ก.ย.นี้!


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR เปิดเผยว่า บริษัทตระหนักถึงความสำคัญและใส่ใจปัญหาขยะจากพลาสติกที่ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของสัตว์ใต้ท้องทะเล และทำให้ระบบนิเวศน์ที่เคยสวยงามกลายเป็นแหล่งสะสมขยะทางทะเล

ทั้งนี้ เพื่อปลุกจิตสำนึกคนรุ่นใหม่ให้รักหวงแหนชีวิตสัตว์ทะเล ความสวยงามของใต้ท้องทะเล ด้วยการช่วยกันงดทิ้งขยะลงทะเล จึงจัด กิจกรรม UNDER THE SEA DAY” เปิดให้ชมภาพยนตร์ฟรี เรื่อง “UNDER THE SEA” ในระบบไอแมกซ์ 3 มิติ ความยาว 44 นาที ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมดำดิ่งไปชมความงามใต้ท้องทะเลลึกอันน่าหลงใหล

ซึ่งผู้ชมจะได้รับประสบการณ์การเสมือนจริงกับการเผชิญหน้าสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอันสวยงาม น่าค้นหา น่าตื่นตา กับประการังและสัตว์โลกใต้น้ำ เช่น  ปลาฉลาม, เต่าทะเล, แมงกะพรุน  หลากสี, ปลากระเบนใหญ่, แมวน้ำ หอยงวงช้างดึกดำบรรพ์ที่มีชีวิตอยู่บนโลกนี้แล้วกว่า 350 ล้านปี และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ จะได้สัมผัสกับที่สุดของความสวยงามของปะการัง 7 สีที่สมบูรณ์ที่สุด ถือเป็นความบันเทิงที่เพลิดเพลินและจุดประกายความอยากรู้  ที่จะสำรวจความงามของสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติในมหาสมุทรและผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงต่อความเป็นอยู่ใต้ท้องทะเล

สำหรับกิจกรรม “UNDER THE SEA DAY” จะเปิดให้ชมภาพยนตร์ฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2562 รอบเวลา 11.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ Krungsri IMAX พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, GSB Present IMAX ไอคอน ซีเนคอนิค และ Real Asset Presents IMAX    ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต รวมกว่า 2,300 ที่นั่ง

ลูกค้าที่สนใจสามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี ณ จุดลงทะเบียนหน้าโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ตั้งแต่เวลา 10.00-10.40 น. 1 คนต่อ 1 ที่นั่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค IMAX Thailand และ เว็บไซต์ www.majorcineplex.com

Back to top button