“การบินไทย” รับรางวัล “TTG Travel Hall of Fame” ชูสายการบินยอดเยี่ยมระดับเอเชียแปซิฟิก

“การบินไทย” รับรางวัล “TTG Travel Hall of Fame” ชูสายการบินยอดเยี่ยมระดับเอเชียแปซิฟิก


นางกุลกานดา โบรม โพธิ์เกษม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจรอยัลออร์คิดฮอลิเดย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัล TTG Travel Hall of Fame จากนายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

โดยมีนายดาร์เรน อึ้ง กรรมการผู้จัดการนิตยสารทีทีจี ร่วมในพิธีการประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด ครั้งที่ 30 ประจำปี 2562 (the 30th Annual TTG Travel Awards 2019) ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ซึ่งการบินไทยได้รางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด สายการบินยอดเยี่ยมแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันครบ 10 ปี และได้รับเกียรติบันทึกใน TTG Travel Hall of Fame ตั้งแต่ปี 2016 ถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ การประกาศรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลและองค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความโดดเด่นในประเภทต่างๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยการจัดอันดับดังกล่าวได้มาจากการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร TTG Travel Trade Publishing รวมทั้ง TTG Asia, TTG China, TTG India, TTG Mice, TTG Associations, TTG-BT Mice China, และ TTG Asia Luxury และสำหรับบุคคลหรือองค์กรที่ได้รางวัล TTG Travel Hall of Fame จะเป็นบุคคลหรือองค์กรที่ได้รางวัลเดียวกันติดต่อกันเป็นเวลา 10 ปี

Back to top button