“การเคหะฯ” จับมือ “พม.” ผุดโครงการ “บ้านถูกทั่วไทย” เอาใจผู้มีรายได้น้อย

การเคหะแห่งชาติ ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผุดโครงการ “บ้านถูกทั่วไทย” เช่าราคาหลักร้อย ซื้อราคาหลักแสน ตอบโจทย์ผู้มีรายได้น้อย


นายธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า ในปี 2563 กคช.ได้ร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ตามที่นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพม.ได้นำเสนอของขวัญปีใหม่เพื่อคนไทยทั่วประเทศ ด้วยทางเลือกเพื่อเข้าถึงผู้ที่ต้องการบ้านและกลุ่มเป้าหมายที่อยากมีบ้านเป็นของตนเอง และบ้านเช่าราคาพิเศษจำนวน 10,000 หน่วยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “บ้านถูกทั่วไทย” จากใจการเคหะฯ  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ได้แก่

โปรโมชั่นแรก เช่าทั่วไทย เปิดให้ผู้ที่สนใจได้เช่าบ้านในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท ต่อเดือน โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. – 30 มิ.ย.63 ซึ่งมีโครงการของการเคหะฯ เข้าร่วมมากถึง 10,000 หน่วยด้วยกัน แบ่งเป็นบ้านเช่าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 6,500 หน่วย และบ้านเช่าในพื้นที่ภูมิภาคอีกจำนวน 3,500 หน่วย

ส่วนโปรโมชั่นที่สองของการเคหะฯ Shock Price นำโครงการที่อยู่อาศัยกว่า 35 โครงการ รวมทั้งสิ้น 2,876 หน่วยมาลดราคา ราคาขายระหว่าง 250,000 – 420,000 บาท เปิดขายตั้งแต่ 1 ม.ค. – 29 ก.พ.นี้ และโปรโมชั่นพิเศษสุดอีกอย่างสำหรับลูกค้าการเคหะฯ ที่เร่งโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองที่อยู่อาศัยภายในวันที่ 31 มี.ค. 63 จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆ รวมมูลค่า 1,000,000 บาท

ทั้งนี้ ดร.ธัชพล เน้นย้ำว่าทางการเคหะฯ มีความจริงใจ ตั้งใจ และพร้อมดูแลใส่ใจประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีรายได้น้อยเพื่อเพิ่มโอกาสและทางเลือกในการเข้าถึงที่อยู่อาศัย ช่วยลดรายจ่ายภาคครัวเรือน ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติที่เปิดให้เช่าและเลือกซื้อมีครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเศรษฐกิจฐานราก พร้อมไปกับการวางรากฐานเศรษฐกิจชุมชน ตลาดชุมชน ให้มีการหมุนเวียนและช่วยเหลือผู้ที่อยู่อาศัยในชุมชนได้เพิ่มมากขึ้น

Back to top button