IHL มั่นใจรายได้ปี 63 โตเข้าเป้า 20% รับออเดอร์ทะลัก พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ

IHL มั่นใจรายได้ปี 63 โตเข้าเป้า 20% รับออเดอร์ทะลัก พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจเต็มสูบ


นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานปี 2563 บริษัทฯ เดินหน้าขยายธุรกิจฟอกหนังรองเท้า เพื่อสร้างผลประกอบการที่ดีให้กับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีแบรนด์รองเท้าชั้นนำระดับโลกที่เจรจาทางธุรกิจเรียบร้อยแล้ว 2 แบรนด์ ประกอบด้วย BLOCH , KEEN และยังมีลูกค้าอยู่ระหว่างการเจรจาอีกประมาณ 7 ราย ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจากอเมริกาและยุโรป

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับออเดอร์ จากบริษัท ลอยัลแพค จำกัด (LOYALPAC) เป็นผู้ผลิตและออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้กับสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่ง IHL จะดำเนินการผลิตอุปกรณ์เพื่อใช้ในเครื่องสำอาง โดยมั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนรายได้ให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 20% จากปีก่อน

“ในปี 2563 ธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จะสามารถทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปี เนื่องจากบริษัทฯ มีออเดอร์ในการฟอกหนังรองเท้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จากการปิดดีลลูกค้าที่เพิ่มขึ้น มั่นใจว่า จะสามารถสร้างรายได้ และกำไรให้บริษัทฯ เพราะเป็นธุรกิจที่มีมาร์จิ้นดี”

ขณะที่ในส่วนของธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ ยังมีแนวโน้มที่ดี เนื่องจากค่ายรถยนต์ต่าง ๆ มีการจัดโปรโมชั่นใช้เบาะหนังมากขึ้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้อยู่ที่ 75% ด้านธุรกิจบริการรับจ้างฟอกหนัง จะเริ่มกลับมาชัดเจนอีกครั้ง หลังจากคำสั่งซื้อของ Wolverine World Wide จะกลับมาตั้งแต่ต้นปี 63 หลังจากที่หยุดผลิตไปตั้งแต่กลางปี 62 เนื่องจากบริษัทฯดังกล่าวมีการปรับปรุงสต็อก ประกอบกับเกิดโรคระบาดในหมู จึงทำให้ชะลอคำสั่งซื้อในช่วงที่ผ่านมา

Back to top button