EMC จ่อปิดดีล 4 แบรนด์ดังเช่าพื้นที่”แลนด์มาร์ค มหาชัย”ก่อนพรีเซลล์ 8 ส.ค.

EMC จ่อปิดดีล 4 แบรนด์ดังเช่าพื้นที่"แลนด์มาร์ค มหาชัย"ก่อนพรีเซลล์ 8 ส.ค.


นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMCเปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับผู้เช่าพื้นที่รายใหญ่ทั้ง 4 รายที่จะเช่าพื้นที่ศูนย์การค้า”แลนด์มาร์ค มหาชัย”ได้แก่ Max Valu ซุปเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่, Kasa (คาสะ) ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง, ห้างแว่นท็อปเจริญ และ Tuna Ichiban (ทูน่า อิชิบัน) ร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากแบรนด์ดังทั้ง 4 รายที่เข้าร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือแล้ว ยังมีร้านค้า ร้านอาหารต่าง ๆ อีกหลายราย รวมถึงร้านกาแฟแบรนด์ต่างประเทศชื่อดังที่อยู่ในระหว่างการเจรจา และตกลงรายละเอียดในการเช่าพื้นที่ของศูนย์การค้า โดยที่คาดว่าจะสามารถเห็นความชัดเจนของผู้เช่ารายอื่นๆ ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งการเข้าร่วมลงนามเช่าพื้นที่ของ 4 แบรนด์ดังดังกล่าว จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้เช่ารายอื่นๆ และผู้สนใจจองสิทธิอาคารพาณิชย์ที่เข้าร่วมงาน ในงานพรีเซลล์วันที่ 8 ส.ค.58 นี้

ด้านนายชัยภัทร เกตุนิรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายขยายสาขา ห้างสรรพสินค้า บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด ผู้ประกอบการร้านแว่นท็อปเจริญ เปิดเผยว่า บริษัทมีความมั่นใจในทำเลศักยภาพของแลนด์มาร์ค มหาชัย และมีความเชื่อมั่นใน EMC ที่เป็นผู้บริหารโครงการ ว่าจะสามารถบริหารจัดการโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงตัดสินใจเช่าพื้นที่เปิดห้างแว่นท็อปเจริญ ซึ่งสามารถตอบสนองนโยบายของบริษัทฯ ในการเน้นขยายสาขาในศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์มากขึ้น ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป โดยในปัจจุบันห้างแว่นท็อปเจริญมีสาขาทั้งหมดกว่า 2,800 สาขา

ขณะที่นายมาซามิซึ อิคุตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ประกอบการซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ‘Max Valu’เปิดเผยว่า บริษัทฯมีความมั่นใจในโครงการ และศักยภาพของเมืองมหาชัย เพราะเป็นเมืองเก่า และเป็นเขตเศรษฐกิจที่สำคัญ มีโรงงานอุตสาหกรรมอยู่จำนวนมาก ทำให้เป็นตลาดที่ใหญ่ และที่สำคัญยังไม่มีซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เป็นแบรนด์ในระดับนี้

อนึ่ง ปัจจุบัน ‘Max Valu’ มีสาขาทั้งหมด 77 สาขา และมีแผนที่จะขยายสาขาในปีนี้ 10 สาขา และปีหน้าอีก 5 สาขา

Back to top button