ขาใหญ่ Kerry เถื่อน! ฉุนถูกขอแลกบัตร พาพวกรุมซ้อม “รปภ.หมู่บ้าน” ยับ

ขาใหญ่ Kerry เถื่อน! ฉุนถูกขอแลกบัตร พาพวกรุมซ้อม “รปภ.หมู่บ้าน” ยับ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก  Red Skull Variety ได้โพสต์คลิปเหตุทะเลาะวิวาทหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 38 พร้อมระบุว่า “กูใหญ่…มึงจะทำไม..มึงแค่ รปภ. มีผู้ส่งคลิป พนักงานส่งของสีส้ม กับพวก 3-4. คน รุมทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ รปภ.ในหมู่บ้านใหญ่ แถว พัฒนาการ 38”

โดยเหตุการณ์ในคลิปมีสาเหตุมาจาก เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 พ.ค.2563 พนักงานขนส่งบริษัทเอกชน ได้ขับรถกระบะ ซึ่งไม่มีโลโก้ของบริษัทเหมือนคันทั่วไปที่เป็นสีส้ม รปภ.จึงขอแลกบัตรตามกฎของหมู่บ้าน แต่พนักงานขนส่งไม่ยอมแลก และพยายามขับเข้าไปในหมู่บ้าน ทางรปภ. จึงลดไม้กั้นเข้าหมู่บ้านจนเกือบโดนรถกะบะคันดังกล่าว ทำให้พนักงานขนส่งเกิดไม่พอใจ และมีปากเสียงด่าทอกับ รปภ. รวมทั้งขู่จะเอาปืนมายิง ก่อนที่จะกลับขึ้นรถไป จากนั้นช่วงเย็นของวันเดียวกัน พนักงานเคอรี่ได้ยกพวกประมาณ 3-4 คน มารุมทำร้ายร่างกายจนรปภ.ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ภายหลังมีการส่งต่อคลิปวิดิโอดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานขนส่งเอกชนของบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ด้านผู้อำนวยการหมู่บ้านพฤกษา อเวนิว พัฒนาการ 38 หมู่บ้านที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายบริหารได้แจ้งผู้จัดการเคอรี่และผู้จัดการบริษัทรักษาความปลอดภัย รวมถึงผู้ก่อเหตุ มาพูดคุยกันในวันที่ 13 พ.ค.2563 โดยทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความเป็นเรื่องเข้าใจผิด และได้จับมือขอโทษกัน แต่พนักงานเคอรี่เหมือนไม่เต็มใจขอโทษ

ทั้งนี้ในส่วนของโครงการฯ แจ้งผู้จัดการบริษัทเคอรี่ สาขาพัฒนาการ 38 ว่าหากมีเหตุการณ์เช่นนี้อีก จะไม่ให้ผ่านทางนอกจากมีการส่งของภายในพื้นที่อเวนิวเท่านั้น

Back to top button