SPALI ชี้อสังหาฯแนวราบฟื้นหลัง “โควิด” คลี่คลาย ลุยเปิดโครงการใหม่ย่านลำลูกกา

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย …


นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบกลับมาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง เนื่องจากพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคสู่ New Normal Lifestyle โดยพิจารณาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ให้สำคัญด้านพื้นที่ ความเป็นส่วนตัว สุขอนามัย  และความปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งยังมองหาทำเลรอบนอกใจกลางเมือง ที่มีการคมนาคมที่สะดวก

ทั้งนี้ บริษัทได้ศึกษาและพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบตั้งแต่ประเภทผลิตภัณฑ์ไปจนถึงฟังก์ชั่นในทุก ๆ ทำเล ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุค New Normal สำหรับพื้นที่โซนลำลูกกา-รังสิต ยังเป็นทำเลที่มีดีมานด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการเปิดตัวโครงการแนวราบล่าสุด “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” เมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 สามารถกวาดยอดขาย 200 ล้านบาท

สำหรับไตรมาสที่ 3/63 บริษัทยังเดินพัฒนาโครงการแนวราบในทำเลดังกล่าว ภายใต้โครงการ “ศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 6” ที่มีจุดเด่นทั้งเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ตอบรับอย่างดี ทำเลที่เดินทางสะดวก ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นครบครัน รวมทั้งราคาคุ้มค่า ตอบรับความต้องการและรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ของลูกค้า

“โครงการศุภาลัย ไพร์ด วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 6″ บนพื้นที่โครงการกว่า 44 ไร่  จำนวน  321 แปลง ชูแนวคิด ” Express Your Identity And Create Your Own Pride มอบความเป็นตัวตนพร้อมสร้างความภูมิใจ…ในแบบคุณ” ในราคาเริ่ม 3 ล้านต้น พบกับแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม โดยเปิดเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิพิเศษ ในงาน Pre-Sales 25 – 26 กรกฎาคมนี้”

Back to top button