DDD เข้าลงทุน “โนวา ออร์แกนิค” ต่อยอดธุรกิจ หวังช่วยเพิ่มช่องขาย-กระจายสินค้า

DDD เข้าลงทุน “โนวา ออร์แกนิค” ต่อยอดธุรกิจ หวังช่วยเพิ่มช่องขาย-กระจายสินค้า


นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า การที่บริษัทเข้าลงทุน 9% ในบริษัท โนวา ออร์แกนิค จำกัด คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุนไม่เกิน 520 ล้านบาทนั้น เชื่อว่าจะส่งผลดีต่อบริษัท ในการขยายช่องทางการขายให้กับสินค้า DDD ในช่องทางการขายแบบ Telesales  และยังสามารถใช้ประโยชน์ร่วมกัน ทั้งในเรื่องกำลังการผลิตและการกระจายสินค้าในต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับโนวา ออร์แกนิค เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 56 เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Donutt” และ ” Livnest”  โดยมีความเชี่ยวชาญในการผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพด้วยโรงงานผลิตมีระบบการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานวิธีการผลิตที่ดี GMP (Good Manufacturing Practice) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับการรับรอง HALAL จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

นอกจากนี้ บริษัท โนวา ยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สินค้าขายดีใน Watson ประจำปี 2558 และ 2559 รางวัลสินค้ายอดเยี่ยมในหมวดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามจาก 1577 Home shopping และได้รับรางวัลสุดยอดนักประดิษฐ์ด้านเศรษฐกิจในโครงการ 7  innovation 2015 จาก CP ALL

“การลงทุนในครั้งนี้ ถือเป็นการลงทุนในธุรกิจอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นธุรกิจที่กำลังเติบโตและได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภค สนใจการดูแลสุขภาพมากขึ้น อีกทั้ง ยังตอบสนองกับเทรนด์สังคมผู้สูงอายุอีกด้วย” นายปิยวัชร กล่าว

Back to top button