ADVANC จับมือ BEC จัดเคาท์ดาวน์คอนเสิร์ต 2021 ออนไลน์ ผ่านเครือข่าย AIS-ช่อง 3HD

ADVANC จับมือ BEC จัดเคาท์ดาวน์คอนเสิร์ต 2021 ออนไลน์ ผ่านเครือข่าย AIS-ช่อง 3HD


นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ในยุคที่โควิด-19 ยังอยู่กับเรา ทำให้เกิดข้อจำกัดในการจัดงานออฟไลน์ ประกอบกับคนไทยยังต้องดูแลสุขอนามัยและรักษาระยะห่างตามมาตรการ Social Distancing

โดยในช่วงเทศกาลส่งความสุขคืนส่งท้ายปีเช่นนี้ เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการ Digital Life Service Provider ที่ปัจจุบันได้นำศักยภาพเครือข่าย AIS 5G เติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสุขให้ลูกค้าและคนไทยทุกเจเนอเรชันในทุกมิติ จึงได้พลิกโฉมการจัดงานคอนเสิร์ตที่เคยจัดแบบ Physical มาไว้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้คนไทยได้อยู่บ้านเฉลิมฉลองความสุขร่วมกับครอบครัวได้เหมือนเดิม ผ่าน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” คอนเสิร์ตในรูปแบบ Virtual Reality (VR) หรือโลกเสมือนจริงผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ที่บ้าน ซึ่งให้ระบบภาพ แสง สี เสียง และเอฟเฟกต์เต็มอิ่มเสมือนจริงในรูปแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์ แอคทีฟ 360 องศา

พร้อมจัดเต็มดาราและศิลปินดังขวัญใจคนไทยทุกเจเนอเรชัน กว่า 30 ชีวิต นำโดย แบมแบม GOT7, เป๊ก ผลิตโชค, เจมส์ จิรายุ, แต้ว ณัฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มิว นิษฐา, พุฒ พุฒิชัย, วี วิโอเลต, ทอม อิศรา, เวียร์ ศุกลวัฒน์, เบลล่า ราณี, ปีใหม่ เอวาริณ, แอลลี่ อชิรญา, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, สกาย วงศ์รวี, TRINITY, Polycat, Slot Machine, Triumphs Kingdom, สาวสาวสาว และคลิปอวยพรปีใหม่สุดพิเศษจากลิซ่า BLACKPINK พาเหรดความสุขมาส่งมอบให้คนไทยได้ฟิน ได้ตื่นตาตื่นใจ และโดดมันส์สุดตัวเสมือนได้อยู่ชิดติดขอบเวทีเคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตจริงๆ ซึ่งจะเป็นการสร้างบรรยากาศการดูคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ ประสบการณ์ใหม่ และให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับศิลปินมากยิ่งขึ้น ถือเป็นการฉลองเคาท์ดาวน์ในยุคนิวนอร์มัล ที่พร้อมเปิดประตูคนไทยเข้าสู่ยุค 5G อย่างเต็มรูปแบบ

โดยคนไทยทุกคน ทุกเครือข่าย สามารถรับชมคอนเสิร์ต “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021″ ไปพร้อมกันได้ในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่ AIS PLAY พิเศษ! รับชมใกล้ชิดแบบ 360 องศา ที่แอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือรับชมผ่านช่อง 3 HD กด 33 แบบไม่มีโฆษณาคั่น ตั้งแต่เวลา 22.20 น. เป็นต้นไป”

ด้าน นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC กล่าวว่า ในโอกาสเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 ในยุคโควิด-19 ที่สนับสนุนให้คนไทยได้อยู่ร่วมฉลองเทศกาลความสุขกับครอบครัวที่บ้าน ช่อง 3 ได้ร่วมกับเอไอเอส เป็นสื่อกลางส่งสารความสุขไปยังคนไทยทั่วประเทศให้ได้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดล้ำแห่งยุค “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” ที่พิเศษ ตื่นตาตื่นใจ และใกล้ชิดศิลปินกว่าที่เคย จากหลากหลายดาราและศิลปินชั้นนำของไทยที่พาเหรดมามอบความสุขให้คนไทยถึงหน้าจอที่บ้านแบบไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านทางช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.20 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ นายปรัธนา กล่าวว่า เอไอเอสได้ร่วมกับพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษและเสริมกำลังดูแลเครือข่ายชุดใหญ่ต้อนรับปีวัว 2564 ประกอบด้วย

– สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส สามารถใช้ 10 เอไอเอส พอยท์ แลกรับประกันภัยปีใหม่ “อุ่นใจพลัส” ฟรี! จากเมืองไทยประกันชีวิต ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS ได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2564 คุ้มครองกรณีอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท พร้อมด้วยประกัน COVID-19 แทนความห่วงใยส่งมอบความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าเอไอเอสได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

– ตั้งการ์ดสูง! เสริมกำลังเครือข่ายเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานของเครือข่ายทั้ง AIS 5G, AIS 4G ADVANCED, AIS NEXT G, AIS SUPER WiFi  และ AIS Fibre เพิ่มอีก 300% พร้อมเสริมทัพวิศวกรดูแลเครือข่าย สแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง ศูนย์บริหารเครือข่าย, ส่วนกลาง และศูนย์บริหารเครือข่ายส่วนภูมิภาค เพื่อให้พร้อมแก้ปัญหาในทุกกรณี ตลอดจนทีมงานบริการลูกค้า ทั้งทีม AIS Contact Center 1175 และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง สแตนบายดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้ลูกค้าในช่วงวันหยุดพักผ่อนตลอดเทศกาลปีใหม่

 

Back to top button