“เซ็นทรัล รีเทล” เล็งเปิด “Tops Market” ในเวียดนาม นำร่อง 7 สาขาเมืองใหญ่ปี 64

"เซ็นทรัล รีเทล" เล็งเปิด "Tops Market" ในเวียดนาม นำร่อง 7 สาขาเมืองใหญ่ปี 64 คาดมีผู้ใช้บริการ 100,000 คน/เดือน


นายฟิลิปป์ ฌอง โบรยานิโก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล รีเทล เวียดนาม เปิดเผยว่า เซ็นทรัล รีเทล เล็งเห็นช่องว่างของตลาดฟู้ดในเวียดนาม และโอกาสในการเติบโตเพื่อครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงและมีรายได้เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากการขยายตัวอย่างรวดเร็วของสังคมเมือง ส่งผลให้ลูกค้ากลุ่มนี้มองหาซูเปอร์มาร์เก็ตที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างครบครันด้วยสินค้าและบริการระดับพรีเมียม

โดยเซ็นทรัล รีเทล ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงนำ Tops Market โมเดล พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทยไปปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของชาวเวียดนาม โดยวางแผนจะเปิดทั้งหมด 7 สาขา ในปี 2564 นี้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว และคนรุ่นใหม่ อาศัยในเมืองใหญ่ อาทิ นครโฮจิมินห์, กรุงฮานอย, ดานัง, ไฮฟอง, เกิ่นเทอ เป็นต้น

อนึ่ง Tops Market มีเป้าหมายหลักเพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนลที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยคอนเซปต์ ท็อปส์ออฟเดอะเวิลด์, ท็อปส์ออฟเดอะช้อยส์ (Tops of the World, Tops of the Choice) ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก รวมกว่า 20,000 รายการ การันตีทั้งความสด ใหม่ มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม การตกแต่งภายในโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยและเรียบหรูบนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม.

โดยแบ่งเป็นโซนไฮไลท์ทั้งหมด 11 โซน ได้แก่ ผักและผลไม้ออร์แกนิค, เบเกอรี่, อาหารซีฟู้ด, เนื้อสัตว์, อาหารพร้อมทาน, อาหารแช่แข็ง, อาหารเนื้อตัดเย็น (Cold Cuts), ไวน์, ดอกไม้, สินค้าอุปโภคบริโภค, และสุขภาพและความงาม โดยมีพนักงานคอยอำนวยความสะดวกและให้คำแนะนำแก่ลูกค้าในแต่ละโซนอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ เซ็นทรัล รีเทล เชื่อมั่นว่า Tops Market จะเป็นไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคนในเวียดนามเขตเมืองได้ด้วยสินค้าและบริการที่ครบถ้วน พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายใน Tops Market ไม่ต่ำกว่า 100,000 คนต่อเดือน

Back to top button