COLOR พุ่งแรง 11% ลุ้นครึ่งปีหลังโตเด่น ดีมานด์เม็ดพลาสติก-รายได้พลังงานทดแทน หนุน

COLOR พุ่งแรง 11% ลุ้นครึ่งปีหลังโตเด่น ดีมานด์เม็ดพลาสติกยังมีทิศทางที่ดี ขณะเดียวกันมีคำสั่งซื้อระยะยาวจนถึงสิ้นปีนี้รอรับรู้รายได้ประมาณ 20 - 30% นอกจากนี้ยังมีรายได้จากธุรกิจพลังงานทดแทนหนุน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (7 ก.ย. 2564) ราคาหุ้นบริษัท สาลี่ คัลเล่อร์ จำกัด (มหาชน) หรือ COLOR ณ เวลา 15.56 น. อยู่ที่ระดับ 2.46 บาท เพิ่มขึ้น 0.24 บาท หรือ 10.81% โดยทำจุดสูงสุดที่ 2.56 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 2.24 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 213.37 ล้านบาท

โดยนายพีรพันธ์ จิวะพรทิพย์ กรรมการผู้จัดการ COLOR ได้เปิดเผยถึงแนวโน้มช่วงครึ่งปีหลัง ว่า สำหรับธุรกิจช่วงครึ่งปีหลังน่าจะมีทิศทางดีต่อเนื่อง เพราะความต้องการใช้เม็ดพลาสติกยังมีทิศทางที่ดี  ขณะเดียวกันบริษัทฯมีคำสั่งซื้อระยะยาวจนถึงสิ้นปีนี้รอรับรู้รายได้ประมาณ 20 – 30%

นอกจากนี้ยังมีรายได้จากธุรกิจพลังงานทดแทน ซึ่งรับรู้ผ่านบริษัท เดอะบับเบิ้ลส์ จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายทุ่นลอยน้ำสำหรับรองรับแผงโซลาร์, ธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ รวมทั้งรับเหมาออกแบบ ติดตั้งและให้คำปรึกษาการวางระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทุกระบบ โดยเบื้องต้นคาดว่าจะติดตั้งเครื่องจักรเพื่อผลิตทุ่นลอยน้ำได้ในไตรมาส 4/2564 และทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าได้ภายในปีนี้

 

 

Back to top button