MENA บวก 4% คาดเก็งงบครึ่งปีหลังโต ลุ้นปิดดีลพันธมิตร 3-4 โปรเจ็กต์

MENA วิ่งเกือบ 4% จับตาผลงานครึ่งปีหลังเด่น ลุ้นปิดดีลพันธมิตร 3-4 โปรเจ็กต์ คาดมีความชัดเจนช่วงไตรมาส 4/64


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ MENA ณ เวลา 15.18 น. อยู่ที่ระดับ 2.14 บาท บวก 0.08 บาท หรือ 3.88% สูงสุดที่ระดับ 2.18 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 2.02 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 254.01 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น MENA ปรับตัวเพิ่มขึ้นแรงวันนี้ คาดนักลงทุนเข้าเก็งกำไรผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลัง ว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ขณะที่ก่อนหน้านี้ นางสุวรรณา ขจรวุฒิเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MENA เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ปี 64 จะเติบโตกว่าปี 63 แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะกระทบกับโครการการก่อสร้างต่างๆ ให้ชะลอตัวลง แต่อย่างไรก็ตามมองว่าเป็นเพียงระยะสั้นเท่านั้น และหลังจากที่มีการกระจายตัวของวัคซีนเพิ่มขึ้น เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ก็จะช่วยหนุนให้โครงการก่อสร้างต่างๆ กลับมา และในระยะเวลานี้บริษัทได้เคลื่อนย้ายการขนส่งไปยังพื้นที่ที่สามารถดำเนินโครงการก่อสร้างตามปกติเพื่อลดผลกระทบที่เกิดขึ้นด้วย

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างพูดคุยกับพันธมิตรทางธุรกิจอีกราว 3-4 โปรเจ็กต์ เพื่อขยายบริการด้านขนส่งไปยังกลุ่มสินค้าเฉพาะทาง และสินค้าอุปโภคบริโภค เป็นอีกแหล่งรายได้ที่ช่วยสนับสนุนให้ MENA มีการเติบโตเพิ่มขึ้นคาดจะเริ่มเห็นความชัดเจนในช่วงไตรมาส 4/64

Back to top button