GUNKUL ได้ฤกษ์ดีส่ง GUNKUL-W เข้าเทรดพรุ่งนี้ มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก!

GUNKUL เตรียมส่ง GUNKUL-W เข้าเทรดวันแรกพรุ่งนี้ (9 ต.ค.) มั่นใจกระแสตอบรับคึกคัก หลังภาพรวมธุรกิจยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีธุรกิจพลังงานหนุน เดินหน้าลุยธุรกิจหลังได้เงินเพิ่มทุน 4 พันลบ.


นายสมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยว่า ใบสําคัญแสดงสิทธิ หรือวอร์แรนต์ ที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท GUNKUL ครั้งที่ 1 ที่จัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญเดิมที่จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทจะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ GUNKUL ได้ออก GUNKUL-W รวมจำนวนทั้งสิ้น. 91,660,373 หน่วย ซึ่งจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 2 หุ้นเดิมต่อใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย มีอายุการใช้สิทธิเป็นระยะเวลา 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ (วันที่ 1 ตุลาคม 2558) ราคาการใช้สิทธิของวอร์แรนต์เท่ากับ  27 บาทต่อหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท  กำหนดให้ใช้สิทธิตามวอร์แรนต์ได้ทุกสิ้นไตรมาส โดยครั้งแรกคือวันที่ 30 ธันวาคม 2558 และวันกำหนดการใช้สิทธิครั้งสุดท้ายจะตรงกับวันที่  29 กันยายน 2560 (เนื่องจากวันที่ 30 กันยายน 2560 เป็นวันหยุดทำการ)  ซึ่งคาดว่าจะได้เงินจากการใช้สิทธิแปลงสภาพประมาณ 2,475 ล้านบาท  ถือเป็นเงินทุนที่เพียงพอต่อการขยายธุรกิจและน่าจะทำให้ผลการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นอยู่         

“เชื่อว่าด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของกลุ่มบริษัทฯ และแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจ น่าจะทำให้วอร์แรนต์ที่จะออกมาได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี และคาดว่าจะทำให้สภาพคล่องของหุ้น GUNKUL คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้บริษัทฯ ยังมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้รายได้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 50% ได้ เนื่องจากดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น และบริษัทยังเดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง หลังได้รับเงินเพิ่มทุนกว่า 4 พันล้านบาทแล้ว”นายสมบูรณ์กล่าวในที่สุด     

Back to top button