“เอสซีไอ อีเลคตริค” พร้อมลงสนามเทรดพรุ่งนี้

SCI พร้อมลงสนามเทรดพรุ่งนี้ ด้วยหุ้น IPO จำนวน 187.5 ล้านหุ้น ราคา 5.90 บาท/หุ้น อนึ่ง SCI และบริษัทย่อยประกอบธุรกิจแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ 1.ผลิตและจำหน่ายตู้สวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟและอุปกรณ์รองรับ 2.ผลิตและจำหน่ายเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาสื่อสารโทรคมนาคม และโครงสร้างเหล็กชุบกัลวาไนซ์และบริการชุบสังกะสี 3.ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน (ปัจจุบันมีธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็ก) และ 4.ธุรกิจบริการรับเหมาติดตั้งระบบส่งไฟฟ้าแรงสูงและระบบไฟฟ้าจำหน่าย


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ระบุว่า ตลท.รับหลักทรัพย์ บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) หรือ SCI เป็นบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มทรัพยากร  หมวดพลังงานและสาธารณูปโภค  และเริ่มเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์(SET) ในวันที่ 13 ต.ค.นี้ โดยหุ้นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จำนวน 750 ล้านหุ้น ราคาพาร์ที่ 1 บาทต่อหุ้น โดยบริษัทขายหุ้น IPO จำนวน 187.5 ล้านหุ้น ราคา 5.90 บาท/หุ้น

อนึ่ง SCI และบริษัทย่อยประกอบธุรกิจแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ 1.ผลิตและจำหน่ายตู้สวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟและอุปกรณ์รองรับ 2.ผลิตและจำหน่ายเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาสื่อสารโทรคมนาคม และโครงสร้างเหล็กชุบกัลวาไนซ์และบริการชุบสังกะสี  3.ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน (ปัจจุบันมีธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็ก) และ 4.ธุรกิจบริการรับเหมาติดตั้งระบบส่งไฟฟ้าแรงสูงและระบบไฟฟ้าจำหน่าย

Back to top button