MBKET เปิดบริการเทรดผ่าน ASPEN Mobile เพิ่มความสะดวกในการลงทุน

MBKET เปิดให้บริการเทรดผ่าน ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเป็นเจ้าแรกในปท. เพิ่มความสะดวกในการลงทุน


นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้เป็นเจ้าแรกในประเทศ พิเศษเพื่อลูกค้าของเมย์แบงก์ กิมเอ็งเท่านั้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ASPEN Mobile จะช่วยให้ลูกค้ามีเครื่องมือในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น

โดย ASPEN Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้มีการเพิ่มฟังก์ชั่นที่สามารถส่งคำสั่งซื้อขายได้ ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่มีฟังก์ชั่นนี้ให้ลูกค้าได้ใช้งาน ทำให้ลูกค้าของทางบริษัทมีความสะดวกในการลงทุนมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆ ในการลงทุนผ่านทาง Application นี้ได้ เช่น สามารถดูกราฟแบบเรียลไทม์ได้โดยที่ไม่ต้องกดรีเฟรช หรืออัพเดทข่าวสารต่างๆได้จากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับลูกค้าของบริษัทสามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยการพิมพ์ ASPEN Mobile ใช้ Username และ Password ของบริษัท เพื่อทำการล็อกอินเข้าใช้งานในระบบได้ทันที รองรับการใช้งานทั้งระบบปฎิบัติการณ์ IOS เวอร์ชั่น 7.0 ขึ้นไปและระบบปฏิบัติการณ์ Android เวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในปีนี้และต่อเนื่องถึงปีหน้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความมั่นใจในการลงทุนมากยิ่งขึ้น

Back to top button