BBIK บวก 3% ลุ้นผลงานไตรมาส 4 โตแจ่ม ทยอยรับรู้แบ็กล็อก 390 ลบ.

BBIK วิ่ง 3% ลุ้นผลงานโค้งสุดท้ายของปีนี้สดใส ตุนแบ็กล็อกแน่น 390 ลบ. รับรู้ปีนี้ 90 ลบ. ส่วนที่เหลือรับรู้ในปี 65-70


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BBIK ณ เวลา 10:12 น. อยู่ที่ระดับ 74.25 บาท บวก 2.50 บาท หรือ 3.48% สูงสุดที่ระดับ 77 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 73.75 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 49 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ นายพชร อารยะการกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BBIK เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้มั่นใจจะสร้างเติบโตที่โดดเด่นได้อย่างต่อเนื่อง โดย ณ สิ้นไตรมาส 3/2564 บริษัทฯ มีแบ็กล็อก (ยอดขายรอรับรู้รายได้) ทำสถิติสูงสุดใหม่ที่ 390 ล้านบาท ในจำนวนนี้คาดว่าจะรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 90 ล้านบาท และส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2565 – 2570 นอกจากนี้จะเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก ORBIT (บริษัทร่วมทุนกับ OR) จากการให้บริการพัฒนาระบบ Loyalty Management System แก่ลูกค้า OR และฐานสมาชิกบลูการ์ด

ทั้งนี้ จากการที่รัฐบาลเริ่มเปิดประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ยกเลิกมาตรการเคอร์ฟิวในพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ รวมถึงอัตราการฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถือเป็นปัจจัยบวกต่อภาพรวมเศรษฐกิจและธุรกิจคอนซัลต์ด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน เนื่องจากเมื่อเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวจะส่งผลให้บริษัทต่างๆ มีความมั่นใจและกล้าที่จะลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพแก่องค์กรรองรับการขยายธุรกิจ โดยเฉพาะการลงทุนพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อรองรับการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน การพัฒนากลยุทธ์และการบริหารจัดการเพื่อปลดล็อกศักยภาพการเติบโตแก่องค์กรอย่างไร้ขีดจำกัด

“เรามั่นใจว่าในปีนี้จะเป็นปีที่ดีและช่วงเวลาแห่งการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยวางเป้าหมายผลดำเนินงานเติบโตไม่ต่ำกว่า 25 – 30% จากปีก่อน เนื่องจากการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันถือเป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นกับธุรกิจทั่วโลกและจะต้องมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ” นายพชร กล่าว

Back to top button