LPH มั่นใจลงสนามวันแรกเหนือจอง

LPH มั่นใจลงสนามวันแรกเหนือจอง มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 7.00 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 52 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 36 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 31 ล้านหุ้น ขณะที่ ผู้บริหารมั่นใจเปิดเหนือจองได้ตามคาด โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท โรงพยาบาล ลาดพร้าว จำกัด (มหาชน) หรือ LPH ราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 7.00 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 52 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 36 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 31 ล้านหุ้น ขณะที่ ผู้บริหารมั่นใจเปิดเหนือจองได้ตามคาด โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ดร.อังกูร ฉันทนาวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LPH เปิดเผยว่า การซื้อขายหุ้น LPH วันแรกจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน ทำให้สามารถยืนเหนือราคาจอง 5 บาทต่อหุ้นได้ จากการที่บริษัทมีจุดเด่นทางธุรกิจโดยมีความเชี่ยวชาญในการบริหารธุรกิจโรงพยาบาล และศักยภาพทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง จึงคาดการเข้าระดมทุนในตลาดครั้งนี้จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้ LPH มากยิ่งขึ้น

Back to top button