ARROW วางเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1.2 พันลบ. ตุน Backlog แน่น 1 พันลบ.

ARROW วางเป้ารายได้ปี 65 แตะ 1.2 พันลบ. จากปีก่อน 1 พันลบ. ตุน Backlog แน่น 1 พันลบ. พร้อมอัดงบ 10 ล้านบาท ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โรงเรือนอัจฉริยะ คาดเริ่มจำหน่ายในไตรมาส 3/65


นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 65 ที่ราว 1,200 ล้านบาท จากปีก่อนที่บริษัทมีรายได้ 1,089.87 ล้านบาท

โดยปัจจุบันบริษัทตุนงานในมือ (Backlog) ราว 1,000 ล้านบาท ซึ่งยอมรับว่าในปีนี้อุตสาหกรรมก่อสร้างยังคงชะลอตัวอยู่ ซึ่งมีสัดงานก่อสร้างหลักจากโครงการโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ และ การเบิกจ่ายของภาครัฐในโครงการต่างๆ ด้านโครงการที่อยู่อาศัยยังคงชะลอตัวอยู่ เนื่องจากปัจจุบันยังมีโครงการที่เพียงพอต่อความต้องการอยู่

นอกจากนี้บริษัทได้เพิ่มเงินลงทุนในบริษัทย่อยราว 10 ล้านบาท เพื่อที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โรงเรือนอัจฉริยะ ที่คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาส 3/65 โดยในช่วงแรกจะเป็นการจำหน่ายกลุ่มโรงเรือนปกติก่อน ซึ่งบริษัทตั้งเป้ารายได้จากการจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โรงเรือนราว 60 ล้านบาท บริษัทเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และมีต้นทุนการผลิตที่สามารถแข่งขันได้

ด้านต้นทุนวัตถุดิบในช่วงที่ผ่านมามีการผันผวนค่อนข้างมาก แต่อย่างไรก็ตามบริษัทได้มีการปรับลดระยะเวลาคำสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าลงเหลือ 60 วัน เพื่อที่จะให้บริหารจัดการด้านต้นทุนวัตถุดิบได้ดียิ่งขึ้น

Back to top button