CK คว้างานบริหารโครงการติดตั้งระบบรถไฟฟ้าสีม่วง-สีน้ำเงิน

CK คว้างานบริหารโครงการติดตั้งระบบรถไฟฟ้าสีม่วง บางใหญ่-ราษฎร์บูรณะ ช่วงบางใหญ่-บางซื้อ อีกทั้งเป็นผู้จัดหาติดตั้งอุปกรณ์เพื่อปรับปรุงระบบสื่อสารของรถไฟฟ้าสีน้ำเงินกับ BMCL มูลค่าสัญญา 1,056 ลบ.


นายอนุกูล ตันติมาสน์ กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรมนุษย์และบริหารทั่วไป  บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามป็นผู้รับจ้างในสัญญางานบริหารโครงการรวมถึงเป็นผู้จัดหา ติดตั้งอุปกรณ์งานระบบรถไฟฟ้าและบริหารงานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกล ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่ – ราษฎร์บูรณะ ช่วงบางใหญ่ – บางซื่อ สัญญาที่ 5 สัมปทานสำหรับการลงทุน การจัดหาระบบรถไฟฟ้าการให้บริการการเดินรถไฟฟ้าและซ่อมบำรุงรักษา (สถานีบางซื่อ-สถานีเตาปูน โดยไม่รวมสถานี) (“สัญญาสัมปทานสัญญาที่ 5”)

รวมถึงเป็นผู้จัดหา และติดตั้งอุปกรณ์เพื่อการปรับปรุงระบบสื่อสารของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน กับ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BMCL ฐานะผู้ว่าจ้าง มูลค่าสัญญาประมาณ 1,056 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยลงนามเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2558

ทั้งนี้ ระยะเวลาดำเนินการ ได้แก่ งานระยะที่ 1  (ออกแบบและจัดหาอุปกรณ์งานระบบ) มีระยะเวลาประมาณ 15 เดือน  และ งานระยะที่ 2  (งานซ่อมบำรุง) ระยะเวลาประมาณ 12 เดือน นับจากวันที่เริ่มเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงตามสัญญาสัมปทาน สัญญาที่ 5

Back to top button