FSMART ดีดบวก 4% ลุ้นรายได้ปีนี้โต 30% ลุยขยายฐานลูกค้า-เพิ่มแพลตฟอร์มออฟไลน์-ออนไลน์

FSMART เด้ง 4% ลุ้นรายได้ปีนี้โตตามเป้า 30% รับแผนผุดแพลตฟอร์มออฟไลน์-ออนไลน์ หนุนลูกค้าใหม่เพิ่ม พร้อมดันโปรเจคผ่อนมือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มดันยอดใช้บริการโต 15%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART ณ เวลา 14:31 น. อยู่ที่ระดับ 21.30 บาท บวก 0.80 บาท หรือ 3.90% สูงสุดที่ระดับ 21.40 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 20.70 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 237.33 ล้านบาท

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ FSMART เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า บริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตโดยรวมปีนี้ไว้ที่ 10-15% ด้วยการบริหาร 3 แพลตฟอร์ม ที่ให้บริการทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์ผ่านตู้บุญเติม เคาน์เตอร์แคชเชียร์ และแอปพลิเคชันบนมือถือ ในการขยายฐานลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิมกว่า 16 ล้านราย และกลุ่มลูกค้าองค์กร โดยกลุ่มธุรกิจเติมเงิน-รับชำระเงินอัตโนมัติ ยังคงมีผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันได้ขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วยบริการแอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับลูกค้าองค์กร ให้สามารถใช้บริการธุรกรรมทางการเงินแบบครบวงจร และซื้อสินค้า รวมถึงบริการต่าง ๆ จากคู่ค้าของบริษัท โดยช่องทางออนไลน์จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สำคัญที่จะผลักดันบริการให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และยังสามารถนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ รวมถึงการโฆษณาผ่านช่องทางนี้ได้ในอนาคตอีกด้วย

ส่วนกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการทางการเงินและสินเชื่อครบวงจร บริษัทยังคงมุ่งผลักดันตู้บุญเติมเป็นให้เป็นธนาคารชุมชนครบวงจรและผู้ให้บริการทางการเงินที่ครบวงจรทั้งบริการฝาก โอน ถอนเงินสด และให้บริการ e-KYC ผ่านตู้บุญเติม เคาน์เตอร์แคซเชียร์และแอปพลิเคชัน โดยยังเดินหน้าเพิ่มการเป็นตัวแทนธนาคารและกลุ่ม non-bank อย่างน้อย 2 ราย และขยายตู้บุญเติม Mini ATM ให้ได้ 10,000 จุดทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี รวมถึงเร่งพัฒนาบริการให้รองรับได้ทั้งในประเทศและโอนเงินระหว่างประเทศ ซึ่งช่วยเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่และขยายขอบเขตบริการ ผลักดันให้จำนวนธุรกรรมเพิ่มขึ้น 15-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับบริการด้านสินเชื่อในวงเงิน 1,000 ล้านบาท ที่จะเป็นหนึ่งใน New S-curve ของบริษัทนั้น ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน เนื่องจากเป็นสินเชื่อที่ตอบโจทย์ฐานลูกค้ามากกว่า 16 ล้านรายและลูกค้าองค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มมือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่สะดวกต่อการเข้าถึงของทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งบริษัทได้เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านสินเชื่อที่พร้อมนำเสนอให้กับลูกค้าในทุกช่องทางเพื่อขยายฐานรายได้ของบริษัทให้มากขึ้นด้วย

Back to top button