CMO แรงต่อ 10% ลุ้นงบ Q2 พลิกกำไร รับธุรกิจ “อีเว้นต์” ฟื้นหลังเปิดเมือง

CMO วิ่งต่อ 10% ลุ้นงบไตรมาส 2/65 พลิกกำไร รับธุรกิจ “อีเว้นต์” ฟื้นหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย โดยจะได้เห็นผลงานในด้านต่าง ๆ ทั้งงาน Conference รวมถึงงานคอนเสิร์ต เป็นต้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ณ เวลา 10:44 น. อยู่ที่ระดับ 7.45 บาท บวก 0.65 บาท หรือ 9.56% สูงสุดที่ระดับ 7.80 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 7.00 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 90.76 ล้านบาท

ด้านนายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดของ อีเว้นท์ และ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กลับมาคึกคักเป็นอย่างมาก ในไตรมาส 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะทำให้ผลประกอบการในไตรมาสที่่ 2 เป็นต้นไปกลับเข้ามาเป็นบวกได้อย่างแน่นอน และตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 เป็นต้นไป ก็จะได้เห็นผลงานในด้านต่าง ๆ ของบริษัทซึ่งเป็นงานที่บริษัทฯ จัดขึ้นมาเองเพิ่มมากกขึ้น อาทิ งาน Conference ระดับอินเตอร์อย่างงาน Hook ที่จะจัดในเดือนมิถุนายนนี้ งาน Finz ซึ่งเป็นงาน Financial สำหรับกลุ่ม Gen Z โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ต K POP อีกไม่ต่ำกว่า 5-7 งาน รวมถึงงานคอนเสิร์ตอื่น ๆ  อย่างฝั่งของศิลปินไทย และสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นศิลปินระดับโลก อีกด้วยเช่นกัน

โดยจะเห็นได้ว่าธุรกิจใหม่ ๆ ที่เพิ่มเติมขึ้นมาจะมีความสอดคล้องกับธุรกิจเดิมที่ CMO ทำอยู่ อาทิ การที่จัดงาน อีเว้นท์ และ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพิ่มขึ้น จะช่วยส่งเสริมธุรกิจทางด้านอุปกรณ์ให้เช่าอย่างชัดเจน ขณะเดียวกันทางด้านเทคโนโลยี เราจะมีการพัฒนาแพลตฟอร์ม ทางด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โดยเฉพาะ เน้นทางด้านของ Fan Base ซึ่งในอนาคตจะสามารถสร้างเป็น Community Entertainment แบบครบวงจร และยังสามารถเพิ่มช่องทางรายได้ให้กับ CMO ได้อีกช่องทางหนึ่งด้วย โดยแผนงานทั้งหมดก็เพื่อที่จะดัน CMO ให้สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจนี้แบบครบวงจรในอนาคตต่อไป

X
Back to top button