S เผยบ.ย่อยเข้าซื้อหุ้น “ทะเลน้อย” หวังขยายกิจการโรงแรมบนเกาะพีพี

S เผยบ.ย่อยเข้าซื้อหุ้น “ทะเลน้อย พร็อพเพอร์ตี้” จำนวน 100,000 หุ้น ในราคารวมไม่เกิน 46,000,000 บาท หวังขยายกิจการโรงแรมของบริษัทฯ บนเกาะพีพีและเพิ่มโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัท


บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทครั้งที่ 6/2558 เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯ โดยบริษัท พีพี วิลเลจ แอสเซ็ท แมนเนจเม้นท์ จำกัด (“PPVAM”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทฯ ถือหุ้นทางอ้อมร้อยละ 99.99 หรือบริษัทย่อยอื่นใด เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท ทะเลน้อย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (“ทะเลน้อยฯ”) จากผู้ถือหุ้นเดิม จำนวน 100,000 หุ้น ในราคารวมไม่เกิน 46,000,000 บาท และPPVAM จะชำระราคาค่าซื้อหุ้นให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของทะเลน้อยฯโดยใช้แหล่งเงินทุนจากเงินสดของบริษัทฯ

ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลการตรวจสอบสถานะของกิจการ และมอบอำนาจให้ฝ่ายจัดการพิจารณารายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของทะเลน้อยฯ รวมถึงเข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น (Share Purchase Agreement) และสัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อซื้อหุ้นทั้งหมดของ ทะเลน้อยฯ ทั้งนี้ จากการเข้าทำการตรวจสอบสถานะกิจการของทะเลน้อยฯ ปรากฏผลการตรวจสอบเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้น PPVAM จึงได้เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น (Share Purchase Agreement) กับผู้ถือหุ้นเดิมของทะเลน้อยฯ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2558

สำหรับการเข้าลงทุนในทะเลน้อยฯจะทำให้บริษัทฯสามารถขยายกิจการโรงแรมของบริษัทฯบนเกาะพีพีได้และเพิ่มโอกาสในการเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัท

อนึ่ง ทะเลน้อยฯมีทรัพย์สินประกอบด้วยห้องพักประเภทวิลล่าจำนวน 50 หลังโดยมีมูลค่าประมาณ 49 ล้านบาทตามงบการเงินภายในของทะเลน้อยฯณวันที่ 31 ตุลาคม 2558

Back to top button