TSF แต่งตั้ง “นายพลศักดิ์ เจริญศิริ” ขึ้นนั่ง CEO บริษัท

TSF แต่งตั้ง “นายพลศักดิ์ เจริญศิริ” ขึ้นนั่ง CEO แทนนายวิโรจน์ วชิรเดชกุล กำหนดให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559


บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSF ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 13/2558 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 มีมติแต่งตั้งนายพลศักดิ์ เจริญศิริ กรรมการผู้จัดการของบริษัท ทีเอสเอฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัท แทนที่นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

โดยนายวิโรจน์ วชิรเดชกุล ได้แจ้งลาออกจากตำแหน่งของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัท รวมทั้งตำแหน่งกรรมการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท, บริษัท ทีเอสเอฟ แมนเนจเม้นท์ จำกัดและบริษัท ทีเอสเอฟ เอนเนอร์จี จำกัด (“บริษัทย่อย”) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

รวมทั้งอนุมัติให้แต่งตั้งนายปรนนท์ ฐิติวรรโณ เป็นกรรมการใหม่ของบริษัท แทนที่ตำแหน่งกรรมการของนาวาอากาศเอกธัชชัย จินต์แสวง ที่ลาออกไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2558 โดยให้อยู่ในตำแหน่งเท่าวาระที่ยังคงเหลือของกรรมการซึ่งลาออกไปดังกล่าว ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป

พร้อมทั้งอนุมัติให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงจำนวนและชื่อกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2559 เป็นดังนี้ “นายอรัญ อภิจารี และนายปรนนท์ ฐิติวรรโณ ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท”

Back to top button