TPLAS วิ่งต่อ 17% หวังผลงานครึ่งหลังสดใส หนุนรายได้ทั้งปีโต 10% ตามเป้า

TPLAS บวกต่อ 17% คาดนักลงทุนซื้อเก็งกำไร ลุ้นผลประกอบการงวดครึ่งปีหลังสดใส รับความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารเติบโต ดันรายได้ปีนี้โตตามเป้า 10%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (12 ต.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) จำกัด (มหาชน) หรือ TPLAS ณ เวลา 10:14 น. อยู่ที่ระดับ 3.52 บาท บวก 0.50 บาท หรือ 16.56% สูงสุดที่ระดับ 3.58 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 3.04 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 87.39 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น TPLAS ปรับตัวเพิ่มขึ้นแรงในวันนี้ คาดนักลงทุนเข้าซื้อเก็งกำไร คาดหวังผลประกอบการเติบโต หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นายอภิรัตน์ ธีระรุจินนท์ รองกรรมการผู้จัดการของ TPLAS มั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งหลังของปีนี้ว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้รวมปีนี้โต 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้ จากความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ใส่อาหารเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

อีกทั้งบริษัทฯมีแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการศึกษาและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำจากกระดาษ ซึ่งมีการเพิ่มเติมรูปแบบ เช่น ถาดใส่ขนมหวาน ถ้วยไซส์อื่นๆ เป็นการเพิ่มไซส์ให้มีความหลากหลายต่อการนำไปใช้งานได้มากขึ้น รวมทั้งจะมีการพัฒนาระบบรับคำสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มาใช้มากขึ้น คาดว่าช่วยสนับสนุนยอดขายให้เติบโตได้ต่อเนื่องจากปีก่อน

Back to top button