CK คว้างานบำรุงรักษาโครงการรถไฟฟ้าของ BMCL มูลค่าราว 2.99 พันลบ.

CK คว้างานบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วงของ BMCL มูลค่าสัญญารวมราว 2.99 พันลบ.


บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน)หรือ CK ระบุว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาเป็นผู้รับจ้างบริหารงานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง กับ บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BMCL ในฐานะผู้ว่าจ้าง

โดยรายละเอียดของงานเป็นสัญญางานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) (สถานีหัวลำโพง-สถานีบางซื่อ)(“โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน”) ลงนามวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558มูลค่าสัญญาประมาณ 1,270ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 8 ปี

รวมทั้งสัญญาแก้ไขสัญญาว่าจ้างบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารโครงการ รวมถึงเป็นผู้จัดหาและติดตั้งอุปกรณ์งานระบบรถไฟฟ้าในโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-ราษฎร์บูรณะ ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ(สถานีคลองบางไผ่-สถานีเตาปูน) (“โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง”)

โดยการเพิ่มเติมขอบเขตงานในการเป็นผู้บริหารงานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการดังกล่าว   ลงนามวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 มูลค่าสัญญาประมาณ 1,520 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 8 ปี

 

Back to top button