HL วิ่งแรง 3% ลุ้นรายได้ปีนี้เข้าโต 20% ลุยขยายสาขาต่อเนื่อง

HL วิ่งแรง 3% ราคาแตะ 24.60 บ. ลุ้นรายได้ปีนี้เข้าโต 20% ลุยขยายสาขาต่อเนื่อง คาดสิ้นปีนี้เปิดครบ 36 สาขา ประเมินสินค้าทั้งยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ดีมานด์สูง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (1 ธ.ค.65) ราคาหุ้นบริษัท เฮลท์ลีด จำกัด (มหาชน) หรือ HL ล่าสุด ณ เวลา 11:47 น. อยู่ที่ระดับ 24.60 บาท บวก 0.70 บาท หรือ 2.93% สูงสุดที่ระดับ 24.70 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 24 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 11.62 ล้านบาท

ทั้งนี้ ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HL เปิดเผยว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 บริษัทจะเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดเพิ่มอีก 3 สาขาในเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานทั้งปีจะเปิดสาขาใหม่ให้ได้ 11 สาขา ทำให้ในสิ้นปีนี้จะมีสาขารวมทั้งหมด 36 สาขา

ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4/65 น่าจะมีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง เพราะจากเทรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอนามัย ทำให้บริษัทมั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมากกว่า 20% จากปีก่อนที่ทำได้ 1,216 ล้านบาท และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

รวมทั้งการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะประเภทสินค้าอุปกรณ์การแพทย์ และสินค้าเพื่อสุขภาพ สนับสนุนยอดขายทั้งจากสาขาเดิม และสาขาใหม่เติบโตได้อย่างคึกคัก

ทั้งนี้บริษัทประเมินทิศทางกลุ่มสินค้าทั้งยา และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ยังคงมีดีมานด์สูง เนื่องจากปัจจุบันในประเทศไทยมีจำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น ส่วนสินค้าอุปกรณ์ทางการแพทย์เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ บริษัทเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจอาหารเสริม และวิตามิน มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีเช่นกัน

Back to top button