PROEN วิ่ง 4 วันทะยาน 16% เก็งรายได้-กำไร Q4 โตเด่น แบ็กล็อกแน่น-ลุ้นคว้างานเพิ่ม

PROEN บวก 4 วันพุ่งแรง 16% เก็งรายได้-กำไร Q4 โตเด่น ตุนแบ็กล็อกแน่น เดินหน้าประมูลงานใหม่-ทำ M&A ต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ธ.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ PROEN ณ เวลา 10:51 น. อยู่ที่ระดับ 8.25 บาท บวก 0.25 บาท หรือ 3.12% สูงสุดที่ระดับ 8.35 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 8 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 46.20 ล้านบาท

ทั้งนี้ราคาหุ้น PROEN ปรับตัวขึ้นมาต่อเนื่อง 4 วันติดนับตั้งแต่ราคาหุ้นปิดที่ระดับ 7.10 บาท เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 65 คิดเป็นการปรับตัวเพิ่มขึ้น 1.15 บาท หรือคิดเป็น 16%

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PROEN ระบุว่า ไตรมาส 4/65 ของปีนี้ที่เหลือ แนวโน้มรายได้และกำไรของบริษัทฯ ยังคงเติบโตมาจากการรับรู้รายได้ และกำไรของ Backlog คงเหลือ และผลิตภัณฑ์การให้บริการด้านเทคโนโลยีที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Platform Cloud Service, SPDPA Cloud และการรับงานโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ที่เพิ่มรายได้ในช่วงปลายปีนี้

โดยแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์การให้บริการด้านเทคโนโลยีใหม่ พร้อมเข้าประมูลงานโครงการโครงสร้างพื้นฐานอย่างต่อเนื่อง และมีกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจโดยอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนในรูปแบบการเข้าไปควบรวมกิจการหรือการทำ M&A กับธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีลักษณะการสร้างรายได้ประจำ หรือ Recurring Income เพื่อต่อยอดขยายฐานธุรกิจเดิมของบริษัทฯ สำหรับรายได้คาดว่าเติบโตเกินเป้าหมายที่วางไว้ 20% แน่นอน

Back to top button