PLUS บวกต่อ 4% ลุ้นรายได้ปี 65 โตก้าวกระโดดทะลุเป้า 50%

PLUS บวกต่อ 4% หลังส่งซิกไตรมาส 4/65 ออเดอร์ไหลเข้าแน่น มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮที่ 1.5 พันล้านบาท โตก้าวกระโดดทะลุเป้า 50%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 ม.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ณ เวลา 10:53 น. อยู่ที่ระดับ 9.25 บาท บวก 0.35 บาท หรือ 3.93% สูงสุดที่ระดับ 9.50 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 9.05 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 85.23 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้น PLUS ปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่านักลงทุนยังเข้าเก็งกำไรในประเด็นของผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/65 และปี 65 จะออกมาแข็งแกร่งตามบริษัทคาดการณ์ไว้

นายพลแสง แซ่เบ๊ กรรมการผู้อำนวยการ PLUS เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/65 ซึ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีคาดว่าจะอยู่ในทิศทางที่ดี โดยบริษัทฯได้รับคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดหลักของ PLUS เข้ามาเพิ่มขึ้น จากการที่ Distributor รายใหม่มีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังห้างวอลมาร์ท และยังมี Distributor รายอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างการเจรจาอีกหลายราย ที่จะทยอยสรุปออกมาต่อเนื่อง รวมทั้งยอดขายสินค้ากลุ่มหลักอย่าง “น้ำนมมะพร้าวและน้ำมะพร้าว” ที่เพิ่มขึ้น โดยการส่งออกขยายตัว หนุนการบริโภคในประเทศกลับมาคึกคัก ส่งผลให้บริษัทมีออเดอร์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมา PLUS ได้รับอานิสงส์จากเงินบาทที่อ่อนค่า ทำให้บริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้จากการส่งออกสูงขึ้น นับเป็นปัจจัยบวกหนุนให้รายได้ทั้งปีเติบโตสูงกว่าเป้าหมายทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮที่ 1.5 พันล้านบาท หรือเติบโตมากกว่า 50% จากปีก่อน โดยจุดเด่นของ PLUS ดึงเอกลักษณ์ของน้ำมะพร้าวของดีขึ้นชื่อเมืองไทย ที่มาพร้อมรสชาติสุดพิเศษ พร้อมโปรดักส์ใหม่ “โคโคนัท โยเกิร์ต” ผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์เทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต

Back to top button