WARRIX พุ่งแรง 6% โบรกเชียร์ “ซื้อ” เป้า 8.5 บ. คาดปี 65-67 กำไรโต 166%

WARRIX พุ่งแรง 6% ราคาแตะ 7.80 บ. โบรกเชียร์ “ซื้อ” เป้า 8.5 บ. คาดปี 65-67 กำไรโต 166% ต่อปี รับยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง หลังดีมานด์พุ่ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ม.ค.66) ราคาหุ้นบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX ล่าสุด ณ เวลา 10:50 น. อยู่ที่ระดับ 7.80 บาท บวก 0.40 บาท หรือ 5.41% สูงสุดที่ระดับ 8.05 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 7.50 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 116.99 ล้านบาท

ทั้งนี้บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์ ประเมินมูลค่าพื้นฐานปี 66 ของ WARRIX ที่ 8.50 บาท/หุ้น โดย WARRIX มีความน่าสนใจ ได้แก่ การเป็น Brand ไทย คุณภาพ World Class โดยบริษัทสร้าง Brand Awareness จากการเป็นผู้สนับสนุนเสื้อผ้าฟุตบอลทีมชาติไทยตั้งแต่ปี 60 จนถึงปัจจุบัน และขยายไปสู่เสื้อผ้ากีฬาชนิดอื่นๆ ด้วยเช่น วิ่ง โยคะ เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล กอล์ฟ เป็นต้น โดยผู้บริหารมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี จากครอบครัวประกอบธุรกิจโรงงานทอผ้า จึงมีทั้งความรู้ ความเชี่ยวชาญ ในเรื่องนวัตกรรมเส้นใยและการพัฒนาเนื้อผ้า ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

รวมทั้งการใช้เทคโนโลยี ระบบ Data Driven Transformation ในการพัฒนาการขาย การเชื่อมระบบ E-commerce และสามารถใช้วิเคราะห์ เพื่อบริหารจัดการสินค้าคงเหลือที่มีหลายแบบ หลายขนาดได้ดีขึ้น ซึ่งลดโอกาสการเกิด Dead stock ลง และทำกลยุทธ์ด้านราคาขายได้ดีขึ้น

ขณะที่คาดการณ์กำไรสุทธิปี 65-67 เติบโตราว 166% ต่อปี (CAGR) มีปัจจัยสนับสนุนจากการเติบโตของยอดขายเสื้อผ้าทั้งในกลุ่ม Licensed และ Non-Licensed จากความต้องการมากขึ้น หลังการเปิดเมือง สามารถกลับมาออกกำลังกายนอกสถานที่ รวมถึงการจัดงานแข่งขันกีฬาได้ตามปกติ ประกอบกับมีการปรับราคาขายขึ้นบางส่วน หนุนอัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้น ขณะที่ค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารส่วนมากเป็นค่าใช้จ่ายคงที่ ซึ่งเติบโตในอัตราเร่งน้อยกว่าการเติบโตของรายได้

Back to top button