KJL บวก 6% อานิสงส์ยอดขายพุ่ง-ตลาดอีวีหนุน

KJL บวก 6% ลุ้นปี 66 เด่นรับยอดขายตู้ไฟ รางไฟ และอุปกรณ์เดินสายไฟเพิ่ม หลังกลุ่มก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์มีการพัฒนาโครงการเพิ่มขึ้น พร้อมโอกาสดีตลาด (EV) มีคำสั่งจากลูกค้า รวมถึงบริหารต้นทุนได้มีประสิทธิภาพ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 ก.พ. 66) ราคาหุ้น บริษัท กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค จำกัด (มหาชน) หรือ KJL ล่าสุด ณ เวลา 15:17 น. อยู่ที่ระดับ 17.00 บาท บวก 0.90 บาท หรือ 5.59% สูงสุดที่ระดับ 17.10 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 16.20 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 50.46 ล้านบาท

สำหรับราคาหุ้น KJL ปรับตัวขึ้น สะท้อนจากนักวิเคราะห์คาด ปี 66 เป็นปีที่ดีของบริษัทฯ หลังกิจกรรมทางเศรษฐกิจทำได้เป็นปกติ โดยเฉพาะกลุ่มก่อสร้าง กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีการพัฒนาโครงการเพิ่ม ส่งผลต่อสินค้าของ KJL เป็นที่ต้องการมากขึ้นเช่นตู้ไฟ รางไฟ และอุปกรณ์ที่ใช้เดินสายไฟ

นอกจากนี้ มีโอกาสดีจากตลาด (EV) มีคำสั่งจากลูกค้าเพิ่มในอนาคตบริษัทสามารถผลิตงานรองรับได้มากขึ้นปัจจุบันมีคำสั่งซื้อกว่า 200 ชุด

ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 1/66 คาดกำไรเติบโตเมื่อเทียบกับงวดเดียวของปีก่อน โดยคงรักษาระดับอัตรากำไรขั้นต้นได้ดีจากการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

X
Back to top button