แกนนำ “พปชร.” จี้คำตอบ “สมศักดิ์” มี ส.ส.เพื่อไทยต้อนรับ หลังลงพื้นที่กำแพงเพชร

แกนนำพลังประชารัฐ อัด“สมศักดิ์ เทพสุทิน” หลังลงพื้นที่จ.กำแพงเพชร แต่มีคนจากเพื่อไทยมาคอยตอนรับ ควรมีมารยาททางการเมือง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 มี.ค.66) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เดินทางลงพื้นที่ไปเปิดงานการประชุมเชิงปฎิบัติการสร้างกลไกลการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพกลุ่มเป้าหมาย 6 จังหวัดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดกำแพงเพชร ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ชั้น 3 มหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมมีมวลชนเข้าร่วมรับฟังประมาณ 500 คน และได้ยุติการประชุม ณ เวลา 12:20 น. จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้เดินทางต่อไปยังจังหวัดตาก

แหล่งข่าวรายงานว่า การประชุมเชิงปฎิบัติการสร้างกลไกลการพัฒนาและส่งเสริมอาชีพกลุ่มเป้าหมาย 6 จังหวัดพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ณ จังหวัดกำแพงเพชร วันนี้ ได้มีว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย จังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย ว่าที่ผู้สมัครเขต 1 ดต.วีระศักดิ์ สุ่นสาเขต 2 นายเรวัติ อินทพงษ์ เขต 3 นายจรัล อิสระบัณฑิตกุล และ เขต 4 นายฐานันท์ หล่าวเจริญ เข้าร่วมการต้อนรับและรับฟังการกล่าวเปิดงานการประชุมในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ แหล่งข่าวแกนนำระดับสูงพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนเองและส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร ของพรรคพลังประชารัฐ ขอฝากถามถึงมารยาททางการเมืองของนายสมศักดิ์ ที่เป็นรัฐมนตรีในโควต้าของพรรคพลังประชารัฐว่า สมควรหรือเหมาะสมหรือไม่กรณีที่เรียกว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทย มาร่วมฟังและนั่งในห้องประชุมด้วย ขณะที่ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ไม่ได้มีโอกาสมานั่งในห้องประชุมหรือพบปะนายสมศักดิ์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ แกนนำพรรค และส.ส.พปชร.หลายท่านฝากถามถึงมารยาททางการเมืองของนายสมศักดิ์ว่าทำแบบนี้สมควรหรือไม่ และฝากถามความชัดเจนเรื่องจะไปสังกัดพรรคการเมืองที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากอยากไปก็เชิญเลย อย่ามาทำยึกยักตีสองหน้า เหมือนเด็กเล่นอีแอบอยู่แบบนี้

Back to top button